Tin mới

Thương Tín từ nam tài tử đình đám một thời đến vết trượt dài đầy 'đau đớn': Tán gia bại sản, bệnh tật bủa vây

Thứ ba, 23/11/2021, 14:31 (GMT+7)

Nam tài tử đình đám một thời - diễn viên Thương Tín mới đây đã tiết lộ chuyện vợ kém tuổi đã ôm con bỏ đi nhiều ngày trước khi ông khỏi bệnh. Nhìn lại cuộc đời đã từng lừng lẫy của nam diễn viên, nhiều người không khỏi xót xa.

Vang danh màn ảnh Việt một thời

Nam diễn viên Thương Tín sinh năm 1956 và bén duyên với nghệ thuật từ năm 13 tuổi. Sau khi bỏ nhà ra đi, ông đã đi theo đoàn cải lương vì muốn được trải nghiệm cuộc sống nay đây mai đó của mình. 

Sau hơn 2 năm, nam nghệ sĩ quay về nhà và đi học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn.

Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet
Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet

Thương Tín từng nổi danh là một trong những nam tài tử lừng danh của màn ảnh Việt, được mệnh danh là 'tài tử số 1' với vẻ ngoài vô cùng điển trai và lịch lãm, sở hữu gia tài phim đồ sộ với hàng trăm bộ phim lớn nhỏ như Biệt động Sài Gòn, Bài ca không quên, Ám ảnh...

Thương Tín từ nam tài tử đình đám một thời đến vết trượt dài đầy 'đau đớn': Tán gia bại sản, bệnh tật bủa vây - Ảnh 1

 

Thương Tín từ nam tài tử đình đám một thời đến vết trượt dài đầy 'đau đớn': Tán gia bại sản, bệnh tật bủa vây - Ảnh 2

 

Những hình ảnh thời kỳ hoàng kim của Thương Tín khi ông có trong tay sự nghiệp, tiền tài và mỹ nhân. Ảnh: Internet
Những hình ảnh thời kỳ hoàng kim của Thương Tín khi ông có trong tay sự nghiệp, tiền tài và mỹ nhân. Ảnh: Internet

Từng là nam tài tử đào hoa phong nhã một thời, không ai ngờ rằng Thương Tín lại có ngày rơi vào hoàn cảnh cùng quẫn thiếu thốn, bị vợ con bỏ rơi khi ông bị bệnh tật đeo bám.

Phong lưu bậc nhất Sài Thành

Thương Tín không chỉ nổi danh trên màn bạc mà còn được biết đến là 'tay chơi' có tiếng của đất Sài Thành. 

Theo chia sẻ của nam diễn viên, mỗi phim ông chỉ nhận được 1 chỉ vàng nhưng xài một đêm có khi hết vài ba cây vàng là chuyện thường. 

Ông chi tiêu phóng khoáng như vậy là do bên cạnh có một nữ đại gia lo toan tất cả. Ông cũng đổi xe hơi liên tục và diện đồ hiệu, luôn có mặt tại những phòng trà có tiếng ở Sài Gòn, trải nghiệm hết mọi thú vui của tầng lớp thượng lưu. 

Thương Tín từ nam tài tử đình đám một thời đến vết trượt dài đầy 'đau đớn': Tán gia bại sản, bệnh tật bủa vây - Ảnh 3

 

Thương Tín từ nam tài tử đình đám một thời đến vết trượt dài đầy 'đau đớn': Tán gia bại sản, bệnh tật bủa vây - Ảnh 4

 

Thương Tín từng là 'tay chơi' bậc nhất Sài Thành lúc bấy giờ. Ảnh: Internet
Thương Tín từng là 'tay chơi' bậc nhất Sài Thành lúc bấy giờ. Ảnh: Internet

'Tôi nhảy đầm trên nền nhạc nhẹ chứ không phải như vũ trường bây giờ. Mỗi lần đến nhảy mà không có mấy cô bồ đi cùng thì phải nhảy cùng mấy cô đào ở đó, thích thì có thể rủ đi chơi riêng ở ngoài sau khi nhảy. Thời tôi chỉ có giới thượng lưu ở Sài Gòn mới chơi nhảy đầm vì tốn tiền lắm', Thương Tín từng nhắc đến quá khứ ăn chơi lừng lẫy của mình. 

Không những thế, ông cũng là một tay 'sát gái' có hạng khi cặp kè và hẹn hò toàn mỹ nhân đình đám. Trong cuốn hồi ký gây sốc kể về cuộc đời mình mang tên Thương Tín - Một Đời Giông Bão, ông  đã gây nhiều tranh cãi khi tiết lộ về những người đàn bà đình đám đi qua cuộc đời mình như Diễm My 7X, người vợ đầu Thủy Tiên, Thẩm Thúy Hằng...

Vết trượt dài sa ngã vì thói đam mê cờ bạc

Mọi thứ xa hoa và hào nhoáng bỗng chốc sụp đổ khi Thương Tín đam mê với cờ bạc. Năm 60 tuổi, ông kết duyên cùng người vợ trẻ kém ông 32 tuổi và có chung cô con gái nhỏ. 

Sau khi có con, ông miệt mài trở lại phim trường nhưng cuộc sống gia đình vẫn không được hòa thuận hạnh phúc.

Gia đình của Thương Tín. Ảnh: Internet
Gia đình của Thương Tín. Ảnh: Internet

Hiện tại dù ở tuổi 65, sức khỏe của Thương Tín dường như không có, nhà cửa và tiền bạc đều là số 0 vô cùng tròn trĩnh. Dù vậy điều mà ông luôn cảm thấy canh cánh trong lòng là cô con gái nhỏ khi ông đau đớn khi không thể mang đến cho con gái một cuộc sống tốt hơn. 

Trong dòng chia sẻ mới đây, Thương Tín cho biết người vợ trẻ đã đem con gái đi nơi khác sinh sống gần chục ngày nay do không chịu đựng nổi cuộc sống bấp bênh và bế tắc. 

'Tôi không kiếm ra tiền nên không thể nuôi nổi vợ con. Trước dịch còn ít tiền thì bỏ ra xài hết trong thời gian giãn cách mấy tháng. Giờ đến chi phí hàng ngày tôi cũng không lo nổi, nên người ta đưa con đi thôi'.

Nam diễn viên đình đám một thời cũng tiết lộ vợ mình đã đưa con đến chỗ người quen để ở nhờ. 

Khi vợ đưa con đi, Thương Tín đã gửi vợ số tiền mà các nhà hảo tâm đã quyên góp cho ông chữa trị hậu đột quỵ hồi tháng 2 để lo cho con gái học hành. 

Vì đam mê cờ bạc mà Thương Tín đã trượt dài không lối thoát, giờ còn bị bệnh tật đeo bám. Ảnh: Internet
Vì đam mê cờ bạc mà Thương Tín đã trượt dài không lối thoát, giờ còn bị bệnh tật đeo bám. Ảnh: Internet

Thương Tín cũng cho biết bản thân mình đang sống 'lay lắt' qua ngày và ông thất nghiệp, nợ tiền nhà trọ nhiều tháng nay, sống nhờ tình thương của các nhà hảo tâm và bạn bè. 

Nam diễn viên cho biết sau khi vợ bỏ đi, ông đã buồn và khóc rất nhiều nhưng đối với ông mà nói, chuyện vợ chồng không chung sống thì việc chia tay là điều hiển nhiên.

Hiện nam tài tử đình đám một thời đang sống một mình trong căn phòng trọ 20m2 và phải tự chăm sóc bản thân. Ông cũng đang cân nhắc việc đăng ký vào sống trong khu dưỡng lão nghệ sĩ tại Q.8.

'Vận đen' dường như vẫn chưa buông tha khi mới đây ông còn bị trộm mất chiếc xe máy đã dùng trong nhiều năm. Trước hoàn cảnh đầy éo le Thương Tín, nhiều người không khỏi xót xa khi một người đàn ông từng trải qua mọi huy hoàng, hưởng thụ mọi thứ xa hoa của giới thượng lưu giờ lại phải chịu cảnh bần hàn và bệnh tật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news