Tin mới

Thúy Nga hài hước trở lại sóng truyền hình sau vụ tố chồng lừa đảo

Thứ năm, 15/01/2015, 10:04 (GMT+7)

Thúy Nga trở lại trên sóng truyền hình sau tâm bão tố chồng, với tiết mục hài hước tại chương trình “Cười là thua” trên kênh HTV7.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thúy Nga trở lại trên sóng truyền hình sau tâm bão tố chồng, với tiết mục hài hước tại chương trình “Cười là thua” trên kênh HTV7.

Mấy ngày gần đây, danh hài Thúy Nga trở thành tâm bão được chú ý với vụ tố chồng lừa đảo. Tuy nhiên Danh hài Thúy Nga vẫn tiếp tục các công việc của mình. 

Thúy Nga trở lại sân khấu với những tiếng cười hải hước và thú vị

Xuất hiện trong chương trình “Cười là thua” tập 15 được phát sóng vào lúc 21g30, thứ 4 ngày 14/1/2015 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đề “Ngày hội thiếu nhi” trong tuần này là sự tham gia của các cặp “thiên thần nhí” Thu Trang và Ngọc Tưởng cùng “cô bé 3 tuổi” Thúy Nga và “em trai mới đầy tháng” của mình là Dũng Nhí mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Trong chương trình "Cười là thua" Thúy Nga và Dũng Nhí đã giành chiến thắng trước đôi Thu Trang và Ngọc Tưởng

Giữ vững phong độ ổn định cùng khả năng biến hóa tài tình trong mỗi thử thách, Thúy Nga và Dũng Nhí đã mang về chiến thắng cách biệt trước Thu Trang và Ngọc Tưởng. 

Thúy Nga và các diễn viên mang đến những tiết mục thú vị

Những câu chuyện, vai diễn của Thúy Nga lúc nào cũng giòn giã tiếng cười và luôn hết mình vì công việc. Tuy nhiên đằng sau tiếng cười đấy cũng ít ai biết được danh hài phải chịu nhiều đau đớn về tinh thần trong chuyện tình cảm. Mới đây Thúy Nga lên án tố cáo chồng cũ của mình là ông Nguyễn Văn Nam đã quỵt hơn 7 tỷ đồng của mình.

Không chỉ lừa tiền “chồng hờ” còn lợi dung danh tiếng của Thúy Nga để gạt người khác. Bên cạnh đấy, cô còn đăng tải trên Facebook những lá đơn “Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa cô và ông Nam xem có phải vợ chồng không để rồi qua đó khẳng định số nợ của ông Nam không liên quan gì đến cô bởi cả hai chỉ đám cưới mà không có đăng ký kết hôn nên không phải vợ chồng thực sự. 

Thúy Nga mấy ngay nay đang là tâm điểm chú ý với vụ tố chồng lừa đảo 

Định mệnh của số phận đã cho tôi và bạn được gặp nhau như một cơn lốc và đi nhanh như một cơn bão. Trên báo giới, chúng ta đã từng công bố những hình cưới thật đẹp và lãng mạn của một đôi vợ chồng hạnh phúc nhưng thực tế tôi và bạn chẳng có được một ngày nào sống chung cho đúng nghĩa vợ chồng. Thực là chua chát để đến một ngày tôi phải công bố tất cả những điều này, tôi chẳng muốn vậy đâu! Mọi chuyện càng lúc càng quá tệ, cách sống của bạn hoen ố quá, nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm hồn tôi nên những gì cần nói thì phải nói ra bạn ạ!” – Thuý Nga chia sẻ. 

Với những lời tố cáo này vẫn chưa biết thực hư thế nào bởi phía “bị tố” chưa lên tiếng nhưng cũng đủ khiến nhiều báo mạng sôi sục đăng tin bên lề những câu chuyện này trong mấy ngày gần đây. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news