Tin mới

Thúy Ngân - Lan Ngọc khoe dáng nóng bỏng với áo tắm nhưng tâm điểm chú ý lại là Tiến Luật

Thứ ba, 28/07/2020, 09:26 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, diễn viên Thúy Ngân chia sẻ hình ảnh đi tắm biển cùng bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc và danh hài Tiến Luật. Khoảnh khắc 3 ngôi sao chung một khung hình thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trong ảnh, 2 nàng mỹ nhân khoe dáng nóng bỏng với áo tắm và quần short jeans. Tuy nhiên, sức hút của Thúy Ngân - Lan Ngọc cộng lại cũng không đủ 'lu mờ' đàn anh Tiến Luật.

Ông xã Thu Trang vô tình chiếm spotlight trong buổi đi chơi khi để lộ cơ thể màu mỡ, vòng eo như Bà bầu 4 tháng. Thậm chí, nhiều cư dân mạng cho rằng khoảnh khắc này của Tiến Luật giống hệt... ông trông cháu.

Ngoại hình của nam diễn viên hài có sự chênh lệch khá lớn với 2 đàn em. Thực tế, ông xã Thu Trang chỉ hơn Lan Ngọc, Thúy Ngân 8 tuổi, không phải cách biệt quá lớn.

"Cái quả bụng bia của ông chú"; "Sao giống ông trông cháu bơi vậy"; "Ông chú bụng to như bà bầu"; "Bà con với Trư Bát Giới không nhỉ"; "Hư hình 2 cô hết chú ơi"; "Tướng ông chú xấu quá, béo ú nu"..., là những bình luận rôm rả từ dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến an ủi rằng chính ngoại hình phốp pháp khiến Tiến Luật trở nên duyên dáng, đáng yêu, phúc hậu. Vả lại đàn ông trước ngưỡng cửa trung niên thì cũng khó giữ được thân hình như thời trai tráng.

Không chỉ có đời sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc, Thu Trang, Tiến Luật còn là cặp bài trùng ăn ý khi cùng nhau thực hiện nhiều dự án phim ảnh chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news