Tin mới

Thủy Tiên an ủi Công Vinh sau trận thua với Malaysia

Thứ sáu, 12/12/2014, 08:28 (GMT+7)

Sau cú sốc thua 2-4 trước Malaysia tại Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã gửi những lời động viên, an ủi đến ông xã Công Vinh. 

Sau cú sốc thua 2-4 trước Malaysia tại Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã gửi những lời động viên, an ủi đến ông xã Công Vinh. 

Thua cuộc trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã lỡ hẹn trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014. Dù Công Vinh đã nỗ lực trong trận đấu đến phút cuối nhưng cũng không mang lại chiến thắng cho đội nhà. Sự thua cuộc của đội tuyển Việt Nam đã khiến người hâm mộ tiếc nuối và hụt hẫng. 

Sau trận bóng, cầu thủ Công Vinh đã không kìm được những giọt nước mắt tiếc nuối. Trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Công Vinh chia sẻ: "Xin lỗi tất cả mọi người... Có lẽ chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế..."

Giọt nước mắt tiếc nuối của Công Vinh

Trước nỗi buồn của ông xã Công Vinh, Thủy Tiên đã gửi lời động viên an ủi đến chồng. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Hôm nay bạn ấy ghi 2 bàn vậy mà rốt cuộc gọi về nhà hình như đang khóc và giọng khàn đi.. Thôi đừng buồn nữa, dù sao bạn cũng đã cố gắng đến những phút cuối cùng.. cuộc sống có được thì có mất, ngày mai bạn còn nhiều việc phải đối mặt, lạc quan lên nhé".

Thủy Tiên cũng cho hay sau khi xem xong trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia cô cũng đã khóc theo. 

Xem thêm video Thủy Tiên hát "Về đâu mái tóc người thương"

 

Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 12 này

Theo tin tức được biết, sau khi kết thúc giải đấu kết AFF Suzuki Cup 2014, tháng 12 Công Vinh và Thủy Tiên sẽ tổ chức đám cưới. Trước mắt, lễ rước dâu và tiệc cưới sẽ tổ chức vào ngày 27/12, thay vì ngày 28/12 như dự kiến, tại quê nhà Thủy Tiên (Rạch Giá, Kiên Giang). Những kế hoạch tổ chức ở quê CV9 tại Nghệ An hay tiệc tại TP HCM chưa có thông tin.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news