Tin mới

Thùy Tiên bị đào lại khoảnh khắc trong quá khứ, fan thích thú khi cô nàng bày tỏ tình cảm với idol theo cách đặc biệt

Thứ hai, 03/04/2023, 17:12 (GMT+7)

Thùy Tiên bất ngờ bị CDM tố 'thảo mai' khi những chia sẻ trong quá khứ của nàng hậu bất ngờ bị đào lại.

Mới đây, CDM đã chia sẻ lại khoảnh khắc livestream của Thùy Tiên cách đây khá lâu. Đáng chú ý, thái độ "ba phải" của nàng hậu khiến nhiều người phải bật cười và lên tiếng tố nàng hậu "thảo mai".

Thùy Tiên bị đào lại khoảnh khắc trong quá khứ, fan thích thú khi cô nàng bày tỏ tình cảm với idol theo cách đặc biệt - Ảnh 1
 

Theo đó, trong đoạn livestream trong quá khứ của mình, hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ bản thân là fan cứng của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink. Tuy nhiên khi nói về thành viên mình yêu thích trong nhóm cô nàng đã thay đổi liên tục đáp án của mình:

"Ban đầu là chị thích style của Jennie, nhưng hôm chị đi xem concert chị rất thích Lisa ở trên sân khấu, performance của Lisa quá đỉnh luôn, kiểu rất là năng lượng. Xong rồi chị thích mặt của Jisoo, giọng hát của Rosé. 

Đó, mỗi người là chị thích 1 kiểu khác nhau, nhưng chị không nhận chị là BLINK nha, vì chị nghĩ BLINK thì các bạn phải theo dõi nhiều lắm, chị thì không có thời gian theo dõi nhiều, nhưng mà chị thích style của các bạn BLACKPINK. Mỗi người đều có 1 thế mạnh riêng, cá tính riêng nhưng mà gộp thành 1 nhóm thì mọi người lại rất là... hòa hợp", Thùy Tiên cho hay.

Thùy Tiên bị đào lại khoảnh khắc trong quá khứ, fan thích thú khi cô nàng bày tỏ tình cảm với idol theo cách đặc biệt - Ảnh 2
 
Fan tố Thùy Tiên 'thảo mai'. Ảnh: Chụp màn hình
Fan tố Thùy Tiên 'thảo mai'. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới đoạn clip này, fan sắc đẹp liên tục lên tiếng "tố" nàng hậu "ba phải", "thảo mai",... bởi không rõ ai mới là người mà cô nàng dành tình cảm. Tuy nhiên, thông qua chia sẻ của Thùy Tiên, người hâm mộ cũng có thể biết được rằng cô nàng đều chú ý và dành sự quan tâm đến tất cả các thành viên của BlackPink.

Được biết, Thùy Tiên là "fan cứng" của nhóm nhạc BlackPink. Ở thời điểm nhóm nhạc này tung MV Pink Venom, Thùy Tiên đang có buổi chụp hình song cô vẫn gác lại công việc để cùng ê-kíp của mình "cày view" cho 4 cô gái xinh đẹp này.

Thùy Tiên là fan cứng của BlackPink. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên là fan cứng của BlackPink. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Thùy Tiên cũng góp mặt khi đêm diễn mở đầu tour châu Á trong chuỗi world tour Born Pink của BlackPink diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Cô nàng hiện diện trẻ trung, năng động, sắm cả lightstick của BlackPink để hết mình cổ vũ cho thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên BlackPink