Tin mới

Thùy Tiên hành xử gây chú ý trên sân khấu

Thứ ba, 28/03/2023, 10:29 (GMT+7)

Hàng loạt khoảnh khắc của Thùy Tiên trên một sân khấu đã được khán giả ghi lại, từ đây vô tình hé lộ về con người thật của nàng hậu sau nhiều năm đăng quang ngôi hoa hậu.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Thùy Tiên vẫn luôn là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mới đây nhất, Thùy Tiên đã góp mặt tại một sự kiện ở Hà Nội và hàng loạt hành động của cô trên sân khấu đã được khán giả bên dưới ghi lại.

Thùy Tiên hậu đăng quang vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Thùy Tiên hậu đăng quang vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Theo đó, khi tham gia vào hoạt động tại sự kiện, trời bắt đầu mưa lớn, Thùy Tiên cầm một chiếc ô che chắn cho mình đề tiếp tục thực hiện hoạt đồng này. Đáng chú ý, khi nhìn thấy bạn nữ đứng bên cạnh bị ướt, Thùy Tiên đã nhanh chóng lấy tay ra che chắn và chỉnh ô sang hướng bên cạnh. Thậm chí, nàng hậu còn không ngần ngại kéo bạn nữ này gần về phía mình để đỡ bị mưa ướt người.

Hình ảnh đẹp của Thùy Tiên được chia sẻ. Ảnh: Internet
Hình ảnh đẹp của Thùy Tiên được chia sẻ. Ảnh: Internet

Ở một khoảnh khắc khác, khi một bạn nam tìm ra đáp án trong phần giao lưu với khán giả, Thùy Tiên đã nhanh nhẹn giơ tay để giành lấy quyền trả lời, sau đó cô nhanh chóng đưa mic cho chàng trai. Hành động của nàng hậu được đánh giá là vô cùng tinh tế, cho thấy bản chất tốt bụng, thân thiện của nàng hậu dù cho cô là người nổi tiếng, được bao người ngưỡng mộ nể trọng.

Sau khi đoạn video của Thùy Tiên được chia sẻ rộng rãi trên MXH, rất nhiều khán giả đã gửi những lời khen ngợi về vẻ đẹp từ ngoại hình cho đến nhân cách của nàng hậu.

Thùy Tiên hành xử gây chú ý trên sân khấu - Ảnh 1
 
Thùy Tiên thân thiện, tinh tế và chưa bao giờ bị chê bai về lối hành xử. Ảnh: Internet
Thùy Tiên thân thiện, tinh tế và chưa bao giờ bị chê bai về lối hành xử. Ảnh: Internet

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến Từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỉa giá trị đẹp. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô.

Đến nay, dù nhiệm kỳ của Thùy Tiên đã kết thúc, thế nhưng những hoạt động vì cộng đồng, xã hội vẫn được nàng hậu lên kế hoạch thực hiện và triển khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên hoa hậu