Tin mới

Thiều Bảo Trâm bị quay lén phơi bày nhan sắc thật, liệu có giống như ảnh mạng

Thứ sáu, 23/04/2021, 10:21 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi biểu diễn mới đây, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút sự chú ý, mọi khoảnh khắc của cô nàng đều được camera của fan hâm mộ ghi lại chân thực.

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ xinh đẹp, được nhiều fan hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài trong trẻo, nàng thơ, đôi khi lại cá tính. Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nên nhiều người không khỏi thắc mắc liệu ảnh quay lén, không chỉnh sửa của cô nàng sẽ ra sao. 

Thiều Bảo Trâm luôn xuất hiện chỉn trước công chúng (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm luôn xuất hiện chỉn trước công chúng (ảnh FBNV)

Mới đây, trong một buổi biểu diễn được đặt hàng, Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện đầy rạng rỡ và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm cúp ngực màu hồng, khoe đôi chân thon dài cùng vũ đạo đã mắt. Tình cũ Sơn Tùng thể hiện nhiều ca khúc trong đó không thể thiếu bản hit "Một mình có buồn không".

Hình ảnh tình cũ Sơn Tùng bị quay lén bằng fancam
Hình ảnh tình cũ Sơn Tùng bị quay lén bằng fancam
Nhan sắc thực sự đỉnh cao
Nhan sắc thực sự đỉnh cao

Mặc dù các clip được quay bằng fancam, không dùng app hay chỉnh sửa gì nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ họ Thiều. Tình cũ Sơn Tùng khiến khán giả khó có thể rời mắt, mải miết lắng nghe giọng hát live hay "như nuốt đĩa" của mình.

Thiều Bảo Trâm khiến khán giả khó rời mắt bởi vũ đạo chuyên nghiệp
Thiều Bảo Trâm khiến khán giả khó rời mắt bởi vũ đạo chuyên nghiệp
Giọng hát live hay 'như nuốt đĩa'
Giọng hát live hay "như nuốt đĩa"

Nhận được sự cổ cũ, ủng hộ của người hâm mộ mỗi lần xuất hiện là niềm hạnh phúc lớn của Thiều Bảo Trâm. Có thể nói trong sự nghiệp ca hát của mình, đây là lần hiếm hoi mọi điều thuận lợi nhất đều đến với Thiều Bảo Trâm trừ chuyện tình cảm. Thăng hoa trong nhan sắc, con đường âm nhạc, mọi thứ đang rộng mở phía trước đối với nữ ca sĩ 27 tuổi.

Thiều Bảo Trâm bị quay lén phơi bày nhan sắc thật, liệu có giống như ảnh mạng - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm bị quay lén phơi bày nhan sắc thật, liệu có giống như ảnh mạng - Ảnh 2
Một bức ảnh chụp lén khác của Thiều Bảo Trâm (ảnh chụp màn hình)
Một bức ảnh chụp lén khác của Thiều Bảo Trâm (ảnh chụp màn hình)

Đáp lại sự yêu mến của khán giả, Thiều Bảo Trâm không ngừng cố gắng tập luyện, ra mắt sản phẩm để đáp lại sự yêu mến của công chúng. Hiện tại có thể thấy rằng dù thị phi vẫn bủa vây xong nữ ca sĩ vẫn bỏ qua tất cả để hướng tới con đường mới rộng mở hơn, thoát khỏi cái bóng quá lớn là bạn gái Sơn Tùng suốt 8 năm qua.

Thiều Bảo Trâm bị quay lén phơi bày nhan sắc thật, liệu có giống như ảnh mạng - Ảnh 3

Chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng là đề tài được bàn luận xôn xao suốt 3 tháng qua. Xong cho tới thời điểm hiện tại người trong cuộc vẫn không một lần lên tiếng giải thích hay đính chính thông tin. Về phía Thiều Bảo Trâm, cô được fan "làm mối" cho Tuấn Trần, cả hai được nhận xét đẹp đôi, trai tài gái sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news