Tin mới

Thủy Tiên: “Công Vinh là người siêu lãng mạn”

Thứ ba, 09/06/2015, 16:17 (GMT+7)

Chia sẻ trên sóng truyền hình trực tiếp, Thủy Tiên không ngần ngại dành những lời có cánh dành cho ông xã, người đẹp cho biết “Công Vinh là người siêu lãng mạn”.

Chia sẻ trên sóng truyền hình trực tiếp, Thủy Tiên không ngần ngại dành những lời có cánh dành cho ông xã, người đẹp cho biết “Công Vinh là người siêu lãng mạn”.

Là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, số phát sóng lúc 12h, ngày 9/6 trên VTV6, Công Vinh và Thủy Tiên tới nhà Đài từ sớm để chuẩn bị. Công Vinh sang trọng với sơ mi trắng và vest đen, Thủy Tiên lại khoe dáng trong thiết kế màu ton-sur-ton với chồng, kết hợp với túi xách nổi bật.

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh xuất hiện trong bữa trưa vui vẻ

Ngay từ giây phút đầu tiên của Bữa trưa vui vẻ với phần chụp ảnh 5 giây, Thủy Tiên và Công Vinh trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trên sóng trực tiếp. Trên fan page của Bữa trưa vui vẻ, rất nhiều khán giả đã chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi và chia sẻ với mọi người.

Thủy Tiên luôn dành những lời có cánh dành cho ông xã Công Vinh

Đây cũng là một trong số lần hiếm hoi nhất của cặp đôi trên sóng truyền hình. Cả hai đã mang lại nhiều tiếng cười hài hước cũng như những lời chia sẻ thật lòng nhất tới người hâm mộ. Khi chia sẻ về chồng, Thủy Tiên tiết lộ: "Thủy Tiên tự hào về nhan sắc và tài năng của chồng. Công Vinh là người siêu lãng mạn. Trong khoảng thời gian CV9 thi đấu ở Nhật, cô được mời sang xứ sở hoa anh đào và rất hạnh phúc khi người hâm mộ nơi đây hiếu khách và yêu mến tiền đạo Việt Nam. Ngày Công Vinh và các đồng đội đá trận cuối cùng khi đó cũng chính là sinh nhật của Thủy Tiên, CV9 đã âm thầm tổ chức một bữa tiệc ngọt ngào khiến Thủy Tiên hạnh phúc và nhớ mãi".

Công Vinh chia sẻ khá nhiêu về Thủy Tiên cũng như tình cảm của anh dành cho bà xã

Khi chia sẻ về bà xã của mình, Công Vinh không ngần ngại tiết lộ về tình cảm của mình trước sóng truyền hình: “Vinh yêu tất cả mọi thứ ở Thủy Tiên, đặc biệt là nội tâm của Tiên”.

Với câu hỏi về bé Bánh Gạo - tên ở nhà của con gái cặp đôi - Thủy Tiên chia sẻ, vợ chồng cô muốn con có một cái tên thuần Việt, gắn liền với cuộc sống người Việt Nam. Thủy Tiên cũng bất ngờ tiết lộ về thành viên thứ tư trong gia đình sẽ được đặt nickname là Nếp.

Kết thúc Bữa trưa vui vẻ, Thủy Tiên thể hiện ca khúc Happy wedding, tiền đạo của đội tuyển quốc gia Việt Nam nhún nhảy và vỗ tay cổ vũ bà xã.

Thủy Tiên, Công Vinh là cặp đôi đẹp và được yêu mến nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Chuyện tình cảm của cặp đôi từng một thời bị dư luận cho rằng là giả tạo, chỉ là một hợp đồng đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, nó càng ngày càng nồng thắm và bền chặt theo thời gian khiến nhiều người cũng phải ngưỡng mộ. Thủy Tiên luôn khen ngơi ông xã mình hết lời.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news