Tin mới

Thủy Tiên, Công Vinh lần đầu đưa con gái đi du lịch

Thứ năm, 14/08/2014, 09:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủy Tiên và Công Vinh đã đưa bé Bánh Gạo đi du lịch. Đây cũng là lần hiếm hoi vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh khoe ảnh con gái.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Thủy Tiên và Công Vinh đã đưa bé Bánh Gạo đi du lịch. Đây cũng là lần hiếm hoi vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh khoe ảnh con gái.

Trên trang cá nhân của cả Thủy Tiên và Công Vinh đều đăng tải những hình ảnh đi du lịch biển cùng bé Bánh Gạo. Con gái Thủy Tiên dù không lộ mặt nhưng nhìn khá mũm mĩm đáng yêu. 

Theo tin tức, đây là một trong những lần hiếm hoi, vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh khoe ảnh con gái. Bé Bánh Gạo đã được gần 2 tuổi nhưng Thủy Tiên vẫn muốn giữ bí mật về cô bé trước công chúng. Có thể thấy, Thủy Tiên là một trong những ngôi sao một mực giữ con nhất nhì làng giải trí. 

Công Vinh khoe ảnh cùng Thủy Tiên và con gái đi du lịch

Thủy Tiên, Công Vinh đều tỏ ra khá thích thú với chuyến đi này

Trước đó, dư luận xôn xao khi lần đầu Thủy Tiên khoe ảnh con gái - bé Bánh Gạo

Trải qua nhiều sóng gió, Thủy Tiên và Công Vinh đang có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ghen tị

Tình cảm giữa Công Vinh và Thủy Tiên nảy sinh từ đầu năm 2008, khi họ gặp gỡ nhau trong buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Đường tình duyên của cặp đôi trải qua nhiều trắc trở. Ngay khi mới quen, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý. 

Quốc Huy

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news