Tin mới

Thùy Tiên đăng quang, Chủ tịch Miss Grand lập tức bình phẩm gây xôn xao CĐM Việt

Thứ hai, 06/12/2021, 09:53 (GMT+7)

Chủ tịch của Miss Grand International mới đây đã nhận xét thẳng thắn về Thùy Tiên.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã đánh dấu bước chuyển mình trong đấu trường nhan sắc của người đẹp Việt. Mới đây, chủ tịch Miss Grand International - Nawat đã bất ngờ có clip trò chuyện, nhắc đích danh đến Thùy Tiên – một đại diện từ Việt Nam.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand bộc bạch về khả năng ngoại ngữ của các người đẹp: "Hầu hết các thí sinh đến từ Việt Nam đều xinh đẹp nhưng tiếng Anh của họ là điều khiến tôi lo lắng, nó có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Thế nhưng cô gái này (Thuỳ Tiên) xinh đẹp và thông thạo tiếng Anh, dễ làm việc, sẵn sàng làm việc và cô ấy thật sự xinh đẹp". 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Chủ tịch Miss Grand còn tiết lộ không chỉ bản thân ông mà toàn bộ ê-kíp của cuộc thi rất yêu quý Thùy Tiên, khẳng định đại diện người đẹp của Việt Nam đã làm rất tốt. Dẫu Thùy Tiên không phải người giỏi nhất, cũng không phải người cao nhất, nhưng cô là thí sinh kết hợp được tất cả những thứ tốt đẹp, biết cách tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm.

Về Á hậu 1 người Ecuador, ông Nawat cũng đánh giá tốt, tuy nhiên chưa xứng đáng bằng Thùy Tiên: "Nếu không chọn Việt Nam thì tôi sẽ phải hối hận".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, khi giao lưu với truyền thông, Thùy Tiên trả lời trang Global Beauties: "Tôi không thể tin được. Mọi người có thể nhìn thấy điều đó qua biểu cảm của tôi khi đứng trong top 2 trên sân khấu. Qua đây, tôi muốn nhấn mạnh lại thông điệp đã chia sẻ ở phần thi phỏng vấn, rằng nếu bạn chăm chỉ theo đuổi mục tiêu và ước mơ, bạn có thể làm được mọi thứ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news