Tin mới

Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên được vinh danh tại một nơi vô cùng đặc biệt

Chủ nhật, 05/12/2021, 23:05 (GMT+7)

Chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand 2021 khiến bao người không khỏi tự hào và nơi vô cùng ý nghĩa với nàng hậu cũng có động thái vinh danh cô.

Vào tối 4/12 vừa qua, đại diện Việt Nam tại Miss Grand 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã mang vinh quang về cho nước nhà khi đăng quang ngôi vị cao nhất của 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Thành tích của Thùy Tiên hoàn toàn thuyết phục fan sắc đẹp trên khắp thế giới khi với vẻ đẹp toàn diện của mình, nàng hậu sinh năm 1998 đã có màn thể hiện ấn tượng khiến bao giám khảo cũng như hàng triệu trái tim rung động.

Thùy Tiên bước những bước đầu tiên trong vai trò Miss Grand 2021. Ảnh: Internet
Thùy Tiên bước những bước đầu tiên trong vai trò Miss Grand 2021. Ảnh: Internet

Trước thành tích ấn tượng của Thùy Tiên tại Miss Grand 2021, rất nhiều người hâm mộ và đặc biệt là hàng loạt sao Việt không khỏi vỡ òa bởi sự vinh dự này. Trên trang cá nhân hàng loạt nhan sắc Việt như H'Hen Niê, Đỗ Thị Hà, Nguyễn Phương Khánh,... vô cùng vui mừng, hạnh phúc và đầy tự hào bởi sự thể hiện xuất sắc của Thùy Tiên và gửi lời chúc mừng đến cô.

Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên được vinh danh tại một nơi vô cùng đặc biệt - Ảnh 1

Không chỉ dừng lại ở đó, Thùy Tiên còn được nơi vô cùng có ý nghĩa - chính là trường đại học cô từng theo học vinh danh. Trên một fanpage của ĐH Khoa học xã hội và nhân văn - ĐHQG TP.HCM đã đăng tải hình ảnh rạng ngời của nàng hậu kèm theo đó là những lời chúc mừng gửi đến cô.

Bên cạnh đó trên fanpage của ĐH Hoa Sen cũng đăng bài về Thùy Tiên và nhận về sự hưởng ứng nhiệt liệt của sinh viên trường. Được biết, Thùy Tiên cũng đang theo học chương trình Quản lý khách sạn nhà hàng quốc tế tại đây.

Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên được vinh danh tại một nơi vô cùng đặc biệt - Ảnh 2
Thùy Tiên được vinh danh trên fanpage của 2 trường ĐH cô theo học. Ảnh: Chụp màn hình
Thùy Tiên được vinh danh trên fanpage của 2 trường ĐH cô theo học. Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà Thùy Tiên còn là người đẹp đầy tri thức. Cô là cựu sinh viên Khoa Ngữ văn Pháp của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Đây là ngôi trường top đầu cả nước trong đó Khoa Ngữ văn Pháp của Thuỳ Tiên cũng được coi là một trong những ngành trọng điểm có đầu vào cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news