Tin mới

NÓNG: Vợ Taeyang đẻ con trai đầu lòng, tên của ‘cậu cả’ được Big Bang tiết lộ gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 06/12/2021, 09:30 (GMT+7)

Taeyang (BIGBANG) là thành viên duy nhất đến thời điểm hiện tại đã sinh con, lại được làm ba.

Taeyang là thành viên thuộc nhóm nhạc đình đám Big Bang. Cách đây ít phút, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin vợ Taeyang đã đẻ con trai đầu lòng, chào đón thành viên mới trong gia đình. Như vậy là Taeyang (Big Bang) lên chức bố sau 3 năm kết hôn

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Tờ Hankook Ilbo đăng tải thông tin độc quyền: "Taeyang và Min Hyo Rin mới đây đã chào đón sự chào đời của con trai đầu lòng. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định". Các VIP mừng rỡ bởi tính đến thời điểm hiện tại, Taeyang là thành viên duy nhất trong Big Bang đã có gia đình riêng và chính thức được gia nhập hội các ông bố bỉm sữa.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Min Hyo Rin trước đó xác nhận vào tháng 9 việc bản thân mang thai con đầu lòng. Plum ANC - công ty chủ quản của Min Hyo Rin xác nhận: "Min Hyo Rin sắp sinh. Cô ấy đang chờ đợi đứa con của mình với một trái tim hạnh phúc".

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Lúc này, điều khiến netizen quan tâm chính là tên của con trai Taeyang. VIP lập tức tìm lại đoạn video đặt tên cho cháu tương lai của các thành viên Big Bang. Daesung mở đầu: “Taeyang mang họ Dong. Vậy nên mình đề nghị cái tên Dong Seoyang (nghĩa là phương Đông và phương Tây) để cô bé có thể có cả thế giới”.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

G-Dragon hưởng ứng: “Nếu đứa bé là con trai, mình sẽ chọn cái tên Dong Gubat (nghĩa là một cánh đồng trong thị trấn). T.O.P cũng không kém cạnh: “Tôi nghĩ tên một âm tiết sẽ dễ thương lắm đây, Dong Jeon (đồng xu)! Tên tiếng Anh của nó có thể là Coin (đồng xu)”. Seungri thậm chí còn gợi ý: “Taeyang có nghĩa là mặt trời, vậy còn Dalee (mặt trăng) thì sao? Dong Dalee?”.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Những cái tên này khiến Taeyang “khô lời” chẳng biết phản ứng gì. Hiện tại, tên của con trai Taeyang và Min Hyo vẫn đang là dấu hỏi lớn netizen chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news