Tin mới

Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu: Nhan sắc nàng hậu quốc tế khiến bao người trầm trồ

Thứ hai, 22/05/2023, 16:59 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Thùy Tiên trên một sân khấu mới đây thực sự khiến bao người phải siêu lòng.

Vừa qua, Thùy Tiên là một trong những nàng hậu góp mặt tại sự kiện trình diễn áo dài tại Nghệ An. Với nhan sắc đẹp bùng nổ, cựu hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã khiến bao người siêu lòng với sự hiện diện của mình.

Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu: Nhan sắc nàng hậu quốc tế khiến bao người trầm trồ - Ảnh 1
 

Theo đó, xuất hiện trong tà áo dài cách tân vô cùng quyến rũ và xinh đẹp, Thùy Tiên với lối trang điểm nhẹ nhàng khoe trọn được vẻ đẹp đậm chất Việt, gương mặt tươi tắn, nụ cười tỏa sáng của cô sáng bừng sân khấu. Đặc biệt "camera man" đã bắt trọn được khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp nhất của Thùy Tiên và phát lại hình ảnh của cô qua màn hình lớn. Với khoảnh khắc này, Thùy Tiên thực sự khiến bao trái tim siêu lòng bởi vẻ đẹp quá đỗi yêu kiều, cực phẩm, đúng chuẩn đẳng cấp của nàng hậu quốc tế.

Thùy Tiên đẹp tỏa sáng trên sân khấu: Nhan sắc nàng hậu quốc tế khiến bao người trầm trồ - Ảnh 2
 
Thùy Tiên đẹp phát sáng khiến bao người siêu lòng. Ảnh: Internet
Thùy Tiên đẹp phát sáng khiến bao người siêu lòng. Ảnh: Internet

Ngay khi khoảnh khắc này của Thùy Tiên được chia sẻ trên MXH, rất nhiều người đã phải thốt lên lời ngợi khen nhan sắc của nàng hậu. Không ít người hâm mộ còn cho rằng vẻ đẹp của nàng hậu quốc tế ngay lúc đó hệt như một "cô dâu mới" sắp gả sang nhà chồng.

Thùy Tiên nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Thùy Tiên nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào ngày 25/10. Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến Từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỉa giá trị đẹp. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô.

Đến nay, dù nhiệm kỳ của Thùy Tiên đã kết thúc, thế nhưng những hoạt động vì cộng đồng, xã hội vẫn được nàng hậu lên kế hoạch thực hiện và triển khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news