Tin mới

Fan Việt 'bán tín bán nghi' trước thông tin BLACKPINK tổ chức world tour tại Việt Nam

Thứ hai, 22/05/2023, 15:24 (GMT+7)

Thông tin nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK sẽ về Việt Nam vào năm 2024 đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam được dịp xôn xao trước thông tin Blackpink sẽ đến Việt Nam theo lời mời của Tổ chức Kỷ lục Mỹ (UsKings) kết hợp với Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings).

Dù trả lời truyền thông rằng “chưa thể tiết lộ thêm thông tin chi tiết”, nhưng trong buổi họp báo ngày 20/5, phía ban tổ chức đã khẳng định “chính thức đưa thành công nhóm nhạc số 1 Hàn Quốc BLACKPINK về Việt Nam vào ngày 16/3/2024”.

Hình ảnh trong buổi họp báo khẳng định 'chính thức đưa thành công nhóm nhạc số 1 Hàn Quốc BLACKPINK về Việt Nam vào ngày 16/3/2024'
Hình ảnh trong buổi họp báo khẳng định "chính thức đưa thành công nhóm nhạc số 1 Hàn Quốc BLACKPINK về Việt Nam vào ngày 16/3/2024"

Tin đồn BLACKPINK đến Việt Nam tổ chức world tour nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng bùng nổ vì phấn khích. Trên các trang mạng xã hội, bài đăng về sự kiện này nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác. Thế nhưng ngay lập tức, các fan bày tỏ sự nghi ngờ về tính xác thực của thông tin trên. Bởi đến thời điểm hiện tại, phía YG vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Đặc biệt, trong quá khứ, fan Việt từng không ít lần phải thất vọng bởi những tin đồn không thành sự thật. Có thể kể đến lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) được tổ chức tại Hà Nội năm 2019. Thời điểm đó ban tổ chức khẳng định chắc chắn BLACKPINK có mặt trong dàn line-up khiến các fan "đứng ngồi không yên", tuy nhiên cuối cùng 4 cô gái nhà YG lại không xuất hiện. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người cho rằng việc mời một girlgroup đẳng cấp quốc tế như BLACKPINK là điều không hề đơn giản, đặc biệt là khi lịch trình của nhóm vô cùng dày đặc.

Liệu sẽ có BORNPINK in VietNam như kỳ vọng của fan Việt?
Liệu sẽ có BORNPINK in VietNam như kỳ vọng của fan Việt?

Tại Việt Nam, BLACKPINK nằm trong top những nghệ sĩ nổi tiếng có fandom đông đảo nhất. Dù bán tín bán nghi, nhưng các fan vẫn hy vọng được gặp mặt trực tiếp 4 cô gái xinh đẹp của BLACKPINK tại mảnh đất hình chữ S. Mong rằng nếu như thông tin BLACKPINK đến Việt Nam trở thành sự thật thì khâu tổ chức sẽ thật sự chuyên nghiệp để không xảy ra những sự cố đáng tiếc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BlackPink