Tin mới

Video: Thùy Tiên 'phá hit' của Bảo Thy, biểu cảm ngây ngô khiến dân tình không nhịn được cười

Thứ hai, 22/05/2023, 14:26 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên đã có màn 'phá hit' của nữ ca sĩ Bảo Thy, thế nhưng thay vì những lời chê bai, nàng hậu lại nhận về nhiều tình cảm hơn của CDM.

Mới đây, CĐM đã chia sẻ lại đoạn clip ngắn được cắt ra từ vlog của hoa hậu Thùy Tiên. Theo đó trong một buổi làm việc, Thùy Tiên đã có phút ngẫu hứng thể hiện 1 đoạn trong ca khúc Khóc thêm lần nữa - bản hit của ca sĩ Bảo Thy

Tuy nhiên, nàng hậu với giọng hát còn hạn chế của mình đã vô tình "phá hit" của Thùy Tiên với màn thể hiện lệch nhịp ca khúc này. Bên cạnh đó, cô còn có những khoảnh khắc "nhớ nhớ quên quên" lời của ca khúc kèm theo biểu cảm ngây ngô của Thùy Tiên khiến dân tình thực sự không nhịn nổi cười. Dù phá bản hit huyền thoại của Bảo Thy, song Thùy Tiên vẫn khiến nhiều người yêu mến mà chẳng hề gặp phải lời chê trách nào cũng bởi biểu cảm và tính cách vô cùng đáng yêu của cô nàng.

Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Thùy Tiên vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Bên cạnh những hoạt động cá nhân, nàng hậu vẫn thực hiện nhiều kế hoạch thiện nguyện đầy ý nghĩa. Với sự năng động cùng những năng lượng tích cực luôn có trong mình, Thùy Tiên vẫn luôn nhận được tình cảm, sự yêu mến của đông đảo công chúng.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Bảo Thy