Tin mới

Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa

Thứ năm, 21/07/2022, 09:20 (GMT+7)

Trong suốt hành trình của mình, Thùy Tiên chỉ cập nhật hình ảnh từ thiện, mới đây nàng hậu mới xả kho khoảnh khắc sexy hiếm có.

Vừa qua hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến Từ thiện tại Angola để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân không chỉ ở châu Phi mà cả quê nhà Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động nhân văn, ý nghĩa của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021.

Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa
Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa
Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa - Ảnh 1

Vì là chuyến từ thiện nên Thùy Tiên cũng không mang theo nhiều đồ lộng lẫy, quyến rũ, cô chủ yếu diện trang phục giản dị, đậm đà bản sắc dân tộc và cũng để dễ di chuyển. Hình ảnh giản dị, chân chất của nàng hậu Việt Nam đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ, thậm chí dân tình còn tích cực đẩy thuyền cho Quang Linh.

Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh hiếm hoi được hé lộ ghi lại khoảnh khắc thả dáng đầy quyến rũ của Thùy Tiên bên bờ biển Angola. Trong ảnh, nàng hậu diện bộ ảnh tắm một mảnh màu trắng khoe vóc dáng cực quyến rũ. Người đẹp còn tinh tế sử dụng chiếc khăn voan để quấn quanh người, khoe vẻ đẹp quyến rũ.

Thùy Tiên lột xác trong chuyến công tác châu Âu
Thùy Tiên lột xác trong chuyến công tác châu Âu
Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa - Ảnh 2

Loạt ảnh cùng thần thái của Thùy Tiên đã được rất nhiều người khen ngợi mặc dù cô không trang điểm quá đậm hay làm tóc cầu kỳ. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu sinh năm 1998.

Được biết sau khi kết thúc chuyến từ thiện ở châu Phi, Thùy Tiên sẽ cùng với bà Teresa - phó chủ tịch Miss Grand bay sang London để bắt đầu hành trình công tác tại châu Âu. Trái ngược với những hình ảnh kín đáo tại Angola, khi vừa sang Anh Thùy Tiên đã xả vai, lột xác ngoạn mục với bộ váy cut-out quen thuộc quen trọn vòng eo con kiến, đường cong quyến rũ. Cô cũng tự mình make-up thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân.

Thùy Tiên tại Angola
Thùy Tiên tại Angola
Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa - Ảnh 3
Thùy Tiên giấu nhẹm khoảnh khắc siêu gợi cảm tại Angola, fan xuýt xoa - Ảnh 4

Có thể nói trong chuyến từ thiện kết hợp công tác lần này, Thùy Tiên không có quá nhiều người tháp tùng nhưng cô luôn xuất hiện với phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu. Nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ Mr. Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên hoa hậu