Tin mới

Hiền lành là thế, diễn viên Lê Phương bất ngờ 'nổi đóa' khi bị động chạm: Chuyện gì đang xảy ra?

Thứ hai, 25/07/2022, 15:05 (GMT+7)

Vốn là người hiền lành trong showbiz Việt, thế nhưng diễn viên Lê Phương phải bức xúc lên tiếng trước hành vi mạo danh mình trên mạng xã hội.

Giữa showbiz ồn ào và đầy rẫy thị phi, diễn viên Lê Phương được nhiều người biết đến là người có tính cách hiền lành, giản dị. Cô cũng là nghệ sĩ tích cực sử dụng mạng, nhưng rất hiếm khi đăng tải những thông tin tiêu cực mà thay vào đó là những lời hay ý đẹp, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. 

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vừa đăng tải hình ảnh của mình. Đi kèm với đó là lời cảnh báo đến khán giả của mình. Cụ thể, cô viết: "Em chỉ mới 2 con và đây là trang chính chủ duy nhất! Liu liu mấy trang giả, mạo danh mà đưa tin cũng sai thì đúng là chẳng có gì thật!".

Bài chia sẻ của diễn viên Lê Phương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài chia sẻ của diễn viên Lê Phương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng của Lê Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, cô công khai thêm trang giả mạo và không giấu được sự tức giận trước đối tượng xấu kia. "Trang giả mạo đây ạ, rất là vô học khi đưa tin như thế!", tình cũ Quách Ngọc Ngoan bày tỏ. 

Qua tìm hiểu, trang bị Lê Phương "tố" có đưa tin về cô đã hạ sinh con thứ 4, kết hôn 15 năm và suýt chia tay. Qua đọc các thông tin ấy, có thể thấy rằng, mục đích cụ thể của trang này nhằm lợi dụng hình của nữ diễn viên để quảng cáo, bán hàng. Việc làm này khiến cô vô cùng bức xúc. 

Lê Phương hạnh phúc bên chồng 2 - ca sĩ Trung Kiên (Ảnh: FBNV)
Lê Phương hạnh phúc bên chồng 2 - ca sĩ Trung Kiên (Ảnh: FBNV)

Với sự việc trên, những khán giả của Lê Phương ai nấy đều bày tỏ sự bức xúc, đồng thời lên án trước hành vi lợi dụng, đặt điều và sử dụng hình ảnh của nữ nghệ sĩ để câu view, lấy tương tác bán hàng online. Thiết nghĩ hành vi này nên sớm dừng lại, đồng thời phía Facebook cũng nên sớm có biện pháp cứng rắn để ngăn chặn tình trạng trên.

Hàng loạt sao Việt trẻ như: Đức Phúc, Hòa Minzy, hay đến các nghệ sĩ gạo cội Hoài Linh, Hồng Vân,... cũng phải đau đầu vì nạn sử dụng hình ảnh trái phép để bịa chuyện (Ảnh: FBNV)
Hàng loạt sao Việt trẻ như: Đức Phúc, Hòa minzy, hay đến các nghệ sĩ gạo cội Hoài Linh, Hồng Vân,... cũng phải đau đầu vì nạn sử dụng hình ảnh trái phép để bịa chuyện (Ảnh: FBNV)

Trên thực tế, trước Lê Phương, hàng loạt các nghệ sĩ khác trong showbiz Việt như: Nhật Kim Anh, Lê Giang, Hoài Linh, Chí Trung, Xuân Hinh,... từng bị rơi vào tình cảnh tương tự. Người thì bị sử dụng hình ảnh để bán hàng, lấy tương tác trên mạng xã hội. Thậm chí, có những kẻ độc ác còn thêu dệt, bịa chuyện rằng các nghệ sĩ đã qua đời. Điều này khiến một số người dùng chưa kiểm chứng thông tin đã vội tin và gây hoang mang dư luận.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news