Tin mới

Thuỳ Tiên giáp mặt ông Nawat, hành động khiến nhiều người chú ý

Thứ bảy, 26/08/2023, 22:22 (GMT+7)

Không chỉ chào hỏi, Thuỳ Tiên còn gửi tặng món quà hàng hiệu cho ông Nawat khiến nhiều người chú ý.

Tối 26/8, trong buổi tổng duyệt trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, hoa hậu Thùy Tiên đã có dịp hội ngộ Chủ tịch Miss Grand International - Mr Nawat tại hậu trường. Có thể thấy, sau loạt ồn ào về việc xóa danh hiệu và bỏ theo dõi, họ vẫn giữ được thái độ rất vui vẻ và tay bắt mặt mừng khi gặp lại nhau.

Thuỳ Tiên và ông Nawat. Ảnh: FBNV
Thuỳ Tiên và ông Nawat. Ảnh: FBNV

Khi thấy Thuỳ Tiên tiến đến, ông Nawat cũng chủ động vẫy chào và thoải mái cười nói với Miss Grand International 2021.

Không chỉ vậy, Thùy Tiên lại còn tặng quà hàng hiệu cho Mr Nawat dù sinh nhật ông đã trôi qua cách đây vài tuần. Người đẹp sinh năm 1998 cho biết, mình vẫn nhớ ngày nhưng không thể gặp ông ở Thái Lan để có thể trao tận tay món quà này.

Chỉ với đoạn clip ngắn trên, khán giả cũng có thể thấy, mối quan hệ của Thùy Tiên và ông Nawat vẫn đang tốt đẹp sau những ồn ào và nghi vấn "cạch mặt" cách đây vài tháng. 

Trước đó, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây xôn xao khi bất ngờ gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 ở phần thông tin Instagram. Việc làm này khiến ông Nawat phải lên tiếng.

Ông cho rằng, hành động của Thùy Tiên là thiếu chín chắn. Chủ tịch Miss Grand International còn bỏ theo dõi "gà cưng" trên Instagram. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa cả hai đã rạn nứt sau loạt ồn ào.

Hoa hậu Thuỳ Tiên sẽ đảm nhận vị trí BGK Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC 
Hoa hậu Thuỳ Tiên sẽ đảm nhận vị trí BGK Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC 

Về phía Thùy Tiên, nàng hậu đã mở buổi livestream để nói rõ về lùm xùm. "Những bình luận và suy đoán của mọi người đã khiến sự việc của tôi với ông Nawat nghiêm trọng hơn nhiều so với những gì người trong cuộc nghĩ đến. Tôi xin nhận lỗi về phía bản thân mình, tôi đã suy nghĩ mọi thứ quá đơn giản, tôi quá vô tư và vô tâm. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram và muốn viết 1 câu gì đó để thể hiện bản thân mình nhưng chưa nghĩ ra nên bỏ trống ở đó rồi đi làm", Hoa hậu Thuỳ Tiên phân trần. 

Tối 27/8 đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại Tp.HCM. Cuộc thi cũng tìm ra người kế nhiệm của Đoàn Thiên Ân. Ảnh: BTC 
Tối 27/8 đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại Tp.HCM. Cuộc thi cũng tìm ra người kế nhiệm của Đoàn Thiên Ân. Ảnh: BTC 

Trải qua sóng gió, hồi sinh nhật của ông Nawat, Thuỳ Tiên đã có bài đăng chúc mừng sinh nhật. Sau đó, ông Nawat cũng chia sẻ lại bài đăng nhưng chưa theo dõi lại "con gái cưng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thuỳ Tiên Mr Nawat