Tin mới

Vợ cũ shark Bình nói triết lý, sống không nuối tiếc

Thứ sáu, 25/08/2023, 17:33 (GMT+7)

Những chia sẻ của vợ cũ shark Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Doanh nhân Đào Lan Hương vừa có 1 bài đăng đầy ẩn ý về cuộc sống mới. Theo đó, chị cho biết hiện tại đang tận hưởng cuộc sống bình yên và sẽ sống theo cách mình mong muốn. 

Doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh: FBNV 
Doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh: FBNV 

Cụ thể, nữ doanh nhân bày tỏ: "Nếu bạn được sinh ra một lần nữa vào ngày mai. Bạn có sống cuộc sống của mình như ngày hôm qua không? Nếu bạn được sinh ra một lần nữa vào ngày mai. Tôi sẽ không sống theo cách nào khác". 

Phản ứng của vợ cũ shark Bình dưới bài đăng. Ảnh: Chụp màn hình 
Phản ứng của vợ cũ Shark Bình dưới bài đăng. Ảnh: Chụp màn hình 

Bài đăng của vợ cũ shark Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phia dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời an ủi, động viên tinh thần Đào Lan Hương. 

Đáng chú ý, một người cho rằng, hiện tại cô đang hạnh phúc nhất, không phải nuối tiếc điều gì. Đây như một lời ẩn ý về chuyện tình lục đục với shark Bình thời gian qua. Về phần mình, Đào Lan Hương đã có màn "đáp trả". 

Doanh nhân Đào Lan Hương - shark Bình thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV 
Doanh nhân Đào Lan Hương - shark Bình thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV 

Cụ thể, chị bày tỏ: "Mỗi ngày một ngày vui là ổn bạn ạ. Không có gì phải đáng tiếc cả, phiên bản ngày hôm nay từ ngày hôm qua mà". Chưa hết, vợ cũ Shark Bình còn không quên trấn an khi cho biết, hiện tại bản thân vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc với những gì đang có, không hề tiếc nuối hay buồn rầu bất cứ điều gì như những suy đoán.

Hậu "đường ai nấy đi" với shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương được khen ngợi ngày càng vui vẻ, thăng hạng nhan sắc hơn. Cô có nhiều chuyến đi, tận hưởng cuộc sống và không có bất cứ chút gì liên quan đến chuyện tiêu cực. Đồng thời cũng không hề nhắc đến chồng cũ hay Phương Oanh

Phương Oanh - shark Bình vừa trở về từ Mỹ sau chuyến trăng mật dài ngày. Ảnh: FBNV
Phương Oanh - shark Bình vừa trở về từ Mỹ sau chuyến trăng mật dài ngày. Ảnh: FBNV

Cách đây hơn 1 năm, chuyện tình sóng gió của doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đa diễn ra khiến nhiều người chú ý. Sau tất cả, Phương Oanh và Shark Bình cũng đã đến được với nhau, danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng chính thức từ hồi tháng 6/2023. Hiện tại, họ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và thường xuyên có những chuyến đi du lịch cùng nhau khiến nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news