Tin mới

Thùy Tiên gửi lời đặc biệt đến Đông Nhi khiến fan sốt rần rần

Thứ ba, 25/04/2023, 11:46 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã bất ngờ gửi lời đặc biệt đến Đông Nhi khiến cho những người hâm mộ không khỏi sốt rần rần.

Sau thời gian dài để fan phải chờ đợi, mới đây Đông Nhi đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Người ôm pháo hoa. 

Đây cũng được xem là sản phẩm đầu tiên đánh dấu 'cú bắt tay' giữa Đông Nhi và nhóm producer trẻ DTAP.

Mặc dù ca khúc có thời lượng khá ngắn với 2 phút 59 giây cùng phần MV được thực hiện với concept tinh giản như một sân khấu live của Đông Nhi. 

Thùy Tiên gửi lời đặc biệt đến Đông Nhi khiến fan sốt rần rần - Ảnh 1
 
Thùy Tiên gửi lời đặc biệt đến Đông Nhi khiến fan sốt rần rần - Ảnh 2
 
Hình ảnh Đông Nhi trong MV mới nhất. Ảnh: Internet
Hình ảnh Đông Nhi trong MV mới nhất. Ảnh: Internet

Nhưng sau khi ra mắt, sản phẩm lại nhận về nhiều hiệu ứng tích cực từ người nghe khi nhiều ý kiến cho rằng Đông Nhi đang dẫn dắt các khán giả trở lại với không gian âm nhạc từng làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ từ 15 năm trước. 

Cách đây không lâu, những người hâm mộ đã không khỏi thích thú khi cho biết họ vừa phát hiện ra việc nàng hậu Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 đã để lại dòng bình luận ủng hộ sự trở lại lần này của Đông Nhi với nội dung 'Bài hát hay quá, chúc mừng chị Nhi và sản phẩm mới ạ'.

Ngay lập tức, dòng bình luận này của nàng hậu đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của CDM. Với tình cảm đặc biệt dành cho sản phẩm mới của Đông Nhi, có lẽ nào trong thời gian tới, nàng hậu Thùy Tiên sẽ trổ tài cover nó để gửi đến những người hâm mộ thì sao. 

Thùy Tiên gửi lời đặc biệt đến Đông Nhi khiến fan sốt rần rần - Ảnh 3
 
Thùy Tiên để lại dòng bình luận khen ngợi ca khúc của đàn chị. Ảnh: Internet
Thùy Tiên để lại dòng bình luận khen ngợi ca khúc của đàn chị. Ảnh: Internet

Nói về ca khúc mới của Đông Nhi có tựa đề Người Ôm Pháo Hoa, kể về một mối tình hạnh phúc nhưng ngắn ngủi, cũng giống như pháo hoa, dù rất rực rỡ nhưng lại chóng tàn. 

Những khoảnh khắc đẹp đẽ này cũng khiến cho nhiều người người tiếc nuối, muốn ôm giữ chúng mãi nhưng không thể vì pháo hoa vẫn phải tàn dưới ánh trăng. 

Đây được xem là sản phẩm khởi động cho dự án trong năm 2023, đặc biệt cũng chính là thời điểm kỷ niệm chặng đường 15 năm hoạt động của Đông Nhi. 

Chính vì thế mà đông đảo những người hâm mộ của nữ ca sĩ đã ra sức 'cày view' hết mình cho MV này và chỉ sau một thời gian ngắn trình làng thì MV Người Ôm Pháo Hoa đã xuất sắc dừng chân ở vị trí TOP 9 Trending YouTube. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Đông Nhi