Tin mới

Thủy Tiên hé lộ lý do bị nghệ sĩ 'cô lập' khi đi dự sự kiện

Thứ năm, 05/01/2023, 20:52 (GMT+7)

Xuất hiện đầy quyến rũ tại sự kiện nhưng Thủy Tiên lại bị đồng nghiệp 'né' không ngồi gần khiến nhiều người bất ngờ.

Sau biến động năm 2021, Thủy Tiên đã sống kín tiếng hơn và cũng ít tham gia các hoạt động đông người. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn xuất hiện trong một số show thời trang của các nhà thiết kế thân thiết.

Thủy Tiên vẫn xinh đẹp ở tuổi U40.
Thủy Tiên vẫn xinh đẹp ở tuổi U40.

Ở tuổi 37, Thủy Tiên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng với nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong lần hiếm hoi xuất hiện tại show thời trang của người bạn thân thiết mới đây, bà xã Công Vinh đã diện chiếc đầm xẻ táo bạo, khoe trọn thân hình mảnh khảnh nhất là vòng eo không chút mỡ thừa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xuất hiện lộng lẫy là thế nhưng trong hình ảnh bị chụp lén thấy được, nữ ca sĩ đi dự sự kiện một mình thậm chí ở trong show còn ngồi lẻ loi, không có một đồng nghiệp nào ở bên cạnh. Trước cảnh bị "cô lập" như thế này, một người thân thiết đã hỏi thăm cô rằng: "Tiên ơi! Sao đi xem show mà ngồi một mình? Không ai ngồi gần em hết vậy?".

Thủy Tiên ngồi một mình tại sự kiện. Ảnh FB
Thủy Tiên ngồi một mình tại sự kiện. Ảnh FB

Ngay lập tức, Thủy Tiên đáp trả lại: "Người ta sợ mang họa đó anh". Dù không tiết lộ chi tiết nhưng những chia sẻ của bà xã Công Vinh cũng thấy rõ được đằng sau ánh hào quang thì không phải mối quan hệ nào cũng có thể thân thiết được với nhau.

Có thể không chỉ chuyện liên quan đến ồn ào tiền Từ thiện mà việc nhiều nghệ sĩ "né" Thủy Tiên cũng được dân mạng đưa ra bàn tán. Nhìn cảnh này nhiều người lại nhớ đến ồn ào với Ninh Dương Lan Ngọc diễn ra hồi năm 2020.

Cụ thể, trong một đoạn clip ghi lại hình ảnh Thủy Tiên đến tham dự một sự kiện. Trong lúc cô chọn chỗ ngồi xuống thì Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh đang chụp ảnh cùng nhau. Trong lúc cả ba người đẹp đang chụp ảnh tự sướng thì Linh Chi có hành động hất tóc trúng người Thuỷ Tiên. 

Thủy Tiên từng vướng ồn ào với Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh và Linh Chi.
Thủy Tiên từng vướng ồn ào với Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh và Linh Chi.

Không chỉ thế, dân mạng còn phát hiện Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc chen lấn trong sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020.  Ninh Dương Lan Ngọc còn bị cho là "giả tạo" khi liếc xéo đàn chị ngay khi Thủy Tiên đứng dậy để nhường khu vực chụp ảnh cho đàn em. 

Vào thời điểm đó, Cộng đồng mạng đã thay nhau vào chỉ trích Lan Ngọc vì cách hành xử kém duyên với đồng nghiệp. Thậm chí các "group anti" cũng mọc lên "nhanh như nấm". Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích nhưng dân mạng vẫn không buông tha cho nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" khiến cô nàng phải 'ở ẩn" một thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh