Tin mới

Thùy Tiên kể hoàn cảnh đáng thương thuở nhỏ của người đẹp Campuchia tại MGI 2022

Thứ hai, 31/10/2022, 16:07 (GMT+7)

Những chia sẻ xúc động của Thùy Tiên về Á hậu 5 Miss Grand International 2022 Pich Votey khiến nhiều người chú ý.

Tính đến hiện tại, Chung kết Miss Grand international 2022 đã kết thúc được gần 1 tuần, song những ồn ào hay hậu trường của cuộc thi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Gần đây trong 1 livestream, hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ hé lộ câu chuyện thơ ấu đáng buồn của Miss Grand Cambodia Pich Votey.

Thùy Tiên chụp ảnh chung với người đẹp Campuchia (Ảnh: Internet)
Thùy Tiên chụp ảnh chung với người đẹp Campuchia (Ảnh: Internet)

Theo đó, Á hậu 5 Miss Grand International 2022 Pich Votey từng bị bố dượng cưỡng hiếp vào năm 6 tuổi. Thông tin này khiến nhiều người chú ý và có cái nhìn khác về đại diện đến từ đất nước chùa tháp. 

Người đẹp sinh năm 1998 bồi hồi kể: "Đại diện Campuchia đã chia sẻ trong vòng phỏng vấn kín rằng cô ấy từng bị cha dượng cưỡng hiếp vào năm 6 tuổi. Cô ấy tới Miss Grand để mong muốn đem câu chuyện của mình trở thành nguồn động viên cổ vũ cho tất cả bạn có câu chuyện về bạo lực và bị cưỡng hiếp". 

Được biết, trước đó Pich Votey cũng tiết lộ với Engfa Waraha về điều này. Cô cho biết, bản thân rất sợ đàn ông vì quá khứ từng phải chịu qua những ngày đầy ác mộng từ từ chính người bố dượng. Khi nghe xong Á hậu 1 Miss Grand International 2022 đã không khỏi sửng sốt. 

Với những chia sẻ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi đau lòng và thay đổi cách nhìn về Pich Votey.

Những tiết lộ của Thùy Tiên về người đẹp Campuchia khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Những tiết lộ của Thùy Tiên về người đẹp Campuchia khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Trước đó, người đẹp Campuchia từng bị phản ứng khi ghép ảnh mặt mình vào gương mặt Thùy Tiên khiến nhiều fan sắc đẹp bất bình. "Xin lỗi tất cả người hâm mộ Việt Nam vì bức ảnh chế này. Bức ảnh đó xuất phát từ một fanpage và tôi đã chia sẻ lại.

Tôi rất xin lỗi vì hành vi này, tôi không có ý gì cả, mong các bạn tha thứ cho tôi. Cảm ơn các bạn đã nhắc nhở, tôi sẽ không để sự việc tương tự xảy ra và chú ý hơn tới mọi hành vi của mình. Tôi luôn yêu quý Hoa hậu Thùy Tiên", người đẹp Pich Votey Saravody bày tỏ. 

Pich Votey Saravody đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Campuchia 2022 (Ảnh: Internet)
Pich Votey Saravody đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Campuchia 2022 (Ảnh: Internet)

Người đẹp Pich Votey Saravady đã vượt qua nhiều đối thủ trong nước để đăng quang Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2022. Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, cô giành ngôi vị Á hậu 5. Đây cũng là thành tích cao nhất của quốc gia này tại đấu trường nhan sắc do ngài Nawat làm chủ tịch. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news