Tin mới

Thiên Ân nêu lý do ít tiếp xúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International

Thứ sáu, 28/10/2022, 21:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của Thiên Ân về Thuỳ Tiên khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua trong khi Miss Grand International 2022 diễn ra, nhiều khán giả tranh cãi việc Thùy Tiên - hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 ở cùng địa điểm với Đoàn Thiên Ân, song không có hành động hướng dẫn, giúp đỡ đàn em. Đặc biệt là chân dài sinh năm 2000 chỉ mới đăng quang được 3 ngày đã vội lên đường sang Indonesia nên rất cần được động viên, hướng dẫn từ "đàn chị". 

Thiên Ân hé lộ lý do ít tiếp xúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International (Ảnh: Internet)
Thiên Ân hé lộ lý do ít tiếp xúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International (Ảnh: Internet)

Trước thắc mắc trên, mới đây, trong 1 buổi phỏng vấn, nàng hậu 10X đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô cho biết, mình luôn được Thuỳ Tiên thường xuyên nhắn tin tâm sự và động viên cũng như đưa ra những lời khuyên trong suốt quá trình tham dự Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. 

Nàng hậu này cho biết, mình cũng không muốn mọi người thấy hình ảnh đại diện Việt Nam thân thiết với đương kim Hoa hậu lúc bấy giờ. Điều này cũng dễ hiểu, bởi lẽ mặc dù có quen biết, chung một công ty quản lý, song Thuỳ Tiên - Thiên Ân đến với cuộc thi với 2 tư cách khác nhau.

Nếu như Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên xuất hiện là đương kim Hoa hậu, người truyền cảm hứng và là đại sứ cho cuộc thi thì Thiên Ân lại là thí sinh. Việc nếu quá thân thiết sẽ rất dễ gây hiểu lầm. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: BTC)

"Giây phút em ôm chị Tiên thì mọi chuyện cũng đã dừng lại rồi, lúc đó hai chị em ôm nhau và vỡ òa như vậy. Chị Tiên có nói với em một câu là 'Không còn thời gian để suy nghĩ nhiều nữa đâu, cho nên là cứ tiếp tục hành trình của mình, đừng để bị tuột phong độ nữa'", Thiên Ân trải lòng. 

Trước đó, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng có những chia sẻ về người em của mình tại cuộc thi năm nay. Cô cho hay, bản thân thấy trong thời gian chuẩn bị ngắn ngủi nhưng Thiên Ân đã làm tốt. "Tôi nghĩ mình không nên cố tình hoặc vô tình tạo sức ép cho em ấy.

Điều quan trọng là em ấy cố gắng như thế nào. Thành quả lớn nhất sau cuộc thi là yếu tố con người. Khi bị áp lực, con người khó phát triển tốt. Do đó, những góp ý nên đến từ sự yêu thương thay vì đặt áp lực lên em ấy”, người đẹp nói. 

Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: FBNV)
Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Vietnam 2022 (Ảnh: FBNV)

Ở một diễn biến khác, những ngày vừa qua, việc Đoàn Thiên Ân chỉ lọt top 20 chung cuộc Miss Grand International 2022 khiến nhiều fan sắc đẹp Việt cảm thấy chưa xứng đáng. Ngoài ra, việc ngài Nawat - Chủ tịch của cuộc thi nói những lời khó nghe về Thiên Ân khiến cư dân mạng phản ứng, trong đó có cả các nghệ sĩ trong showbiz Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news