Tin mới

Thùy Tiên kỷ niệm 2 năm đăng quang, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhắn nhủ đặc biệt

Thứ hai, 04/12/2023, 11:37 (GMT+7)

Thùy Tiên đánh dấu hành trình 2 năm đội vương miện Miss Grand International rực rỡ, bà Phạm Kim Dung khẳng định “một lần là nữ hoàng, mãi mãi là nữ hoàng”.

Mới đây, Thùy Tiên gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh nhân dịp kỷ niệm đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021). Theo nàng hậu, hai năm đội vương miện gắn với vô vàn cảm xúc. Thùy Tiên cho rằng mình là cô gái may mắn khi nhận được quá nhiều tình yêu thương của mọi người, một tình cảm quá lớn dành cho một cô gái bé nhỏ. 

Thùy Tiên kỷ niệm 2 năm đăng quang, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhắn nhủ đặc biệt - Ảnh 1
Thùy Tiên chia sẻ loạt ảnh nhân dịp kỷ niệm đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2023
Thùy Tiên chia sẻ loạt ảnh nhân dịp kỷ niệm đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2023

"Dù đã kết thúc nhiệm kỳ, nhưng trách nhiệm của một Hoa hậu Hoà bình Quốc tế mãi còn đó, vẫn là câu nói cũ: 'Tiên không hứa sẽ làm tốt nhất, nhưng Tiên hứa sẽ cố gắng hết mình', vì Tiên và vì những tình cảm, niềm tin mà mọi người đặt ở Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên", Thùy Tiên chia sẻ.

Cũng nhân dịp này, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng có động thái đặc biệt hướng về Thùy Tiên. Theo đó, vị chủ tịch chia sẻ những hình ảnh gắn liền với cột mốc ý nghĩa của nàng hậu kèm lời nhắn nhủ đặc biệt.

"4/12/2021 - 4/12/2023   Đã 2 năm kể từ khi cô gái mang tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên được gọi tên cho danh vị cao nhất Miss Grand International 2021.  Chị còn nhớ hôm đó chị và nhiều người Việt Nam đã khóc, thức tới hơn 4h sáng mới ngủ. Ngày homecoming của em, rất nhiều người đã đến chúc mừng. Em không có sân khấu đăng quang nào trong nước, nhưng em đã có đến 2 sân khấu final walk. Mọi nỗ lực đều được đền đáp. Tất cả những gì em đã và đang làm đều khiến chị tự hào. Viết tiếp hành trình tới thật rực rỡ nha. Kỷ niệm 2 năm đăng quang chắc Tiên khao anh chị đi ăn chứ nhỉ!

ONCE A QUEEN, ALWAYS A QUEEN (tạm dịch - Một lần là nữ hoàng, mãi mãi là nữ hoàng)".

Thùy Tiên kỷ niệm 2 năm đăng quang, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhắn nhủ đặc biệt - Ảnh 2
 
Dù không có sân khấu đăng quang nào trong nước, nhưng Thùy Tiên đã có đến 2 sân khấu final walk.
Dù không có sân khấu đăng quang nào trong nước, nhưng Thùy Tiên đã có đến 2 sân khấu final walk.

Ngôi vị Miss Grand International 2023 giúp Thùy Tiên trở thành niềm tự hào của cộng đồng sắc đẹp Việt. Chiếc vương miện cũng giúp cô nàng mở ra nhiều cơ hội.

Ngôi vị Miss Grand International 2023 giúp Thùy Tiên mở ra nhiều cơ hội
Ngôi vị Miss Grand International 2023 giúp Thùy Tiên mở ra nhiều cơ hội

Đứng như câu nói "Tiên không hứa sẽ làm tốt nhất, nhưng Tiên hứa sẽ cố gắng hết mình", thời gian qua bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Thùy Tiên còn hết mình với các dự án xây dựng cộng đồng. 

Thùy Tiên kỷ niệm 2 năm đăng quang, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhắn nhủ đặc biệt - Ảnh 3
 

Không những vậy, Thùy Tiên còn xuất hiện tại các sự kiện quốc tế với vai trò đặc biệt. Tuần trước, nàng hậu  là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt tại Hội Nghị Quốc tế lần 5 với vai trò diễn giả cùng chủ đề chính là Hành động vì Phụ nữ và Hòa bình diễn ra tại Hàn Quốc.

Thùy Tiên kỷ niệm 2 năm đăng quang, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhắn nhủ đặc biệt - Ảnh 4
 
Thùy Tiên tại Hội Nghị Quốc tế lần 5
Thùy Tiên tại Hội Nghị Quốc tế lần 5

Hay hôm 20/11, Thùy Tiên có mặt tại Hội nghị Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11 được đăng cai tổ chức tại Việt Nam. 

Thùy Tiên có tại Hội nghị Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11
Thùy Tiên có tại Hội nghị Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11

Tại Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII, Thùy Tiên được trao huy hiệu và nhận bằng khen. Hồi tháng 3 năm ngoái, người đẹp nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021.

 

Thùy Tiên kỷ niệm 2 năm đăng quang, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung nhắn nhủ đặc biệt - Ảnh 5
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news