Tin mới

Tập 6 Đạp Gió và câu chuyện xúc động: Khổng Tú Quỳnh rơi lệ, thương nhất Mỹ Linh - Lưu Hương Giang

Thứ hai, 04/12/2023, 11:04 (GMT+7)

Những câu chuyện của Khổng Tú Quỳnh, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, H’Hen Niê trong tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến nhiều khán giả xúc động. 

Tập 6 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 trình làng tối 2/12 để lại cho khán giả nhiều dư âm. Trước thềm công diễn 2 đầy bùng nổ, 24 Chị Đẹp đã có phút trải lòng về gia đình. Mỗi người một câu chuyện lần đầu tiết lộ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Khổng Tú Quỳnh và con đường hoạt động nghệ thuật đầy chông gai, gia đình không ủng hộ

Theo Khổng Tú Quỳnh, bố mẹ cô là tuýp người ngại va chạm, điều tiếng. Khi quyết định theo đuổi nghệ thuật, bố mẹ sao nữ ban đầu không ủng hộ, thậm chí có khoảng thời gian gay gắt. 

Khổng Tú Quỳnh rơi lệ khi kể về câu chuyện gia đình
Khổng Tú Quỳnh rơi lệ khi kể về câu chuyện gia đình

Khi tham gia vào vai diễn có nhiều cảnh đánh đập, Khổng Tú Quỳnh thậm chí không dám nhận cuộc gọi của mẹ, không chia sẻ được với gia đình những gì cô mong muốn. 

Trên sóng truyền hình, Khổng Tú Quỳnh rơi lệ kể về câu chuyện mẹ khuyên dừng lại: "Hôm đó, em thấy mẹ gọi hoài mà em không nghe thì kỳ quá. Thế là em nói chuyện với mẹ. Mẹ nói những điều đúng như em nghĩ. Mẹ khuyên em hãy dừng lại. Em đáp rằng: Mẹ để con đóng xong phim đi rồi con nói chuyện, con đang áp lực. Mẹ mới nói: Đóng phim thôi mà áp lực gì. Lúc đó, em mới quay cảnh bị đánh xong" .

Khổng Tú Quỳnh từng không được gia đình ủng hộ khi hoạt động nghệ thuật
Khổng Tú Quỳnh từng không được gia đình ủng hộ khi hoạt động nghệ thuật

Thời điểm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chịu điều tiếng như đi khách, cặp kè đại gia. 3 giờ khuya, mẹ cô đã gọi điện để hỏi vấn đề, câu chuyện xúc động này khiến nhiều khán giả rơi nước mắt. Hơn hết, nữ ca sĩ cảm thấy thương bố mẹ, không dám chia sẻ và lựa chọn một mình giải quyết khi đối mặt sóng gió.

Khổng Tú Quỳnh trải lòng cùng hội chị em
Khổng Tú Quỳnh trải lòng cùng hội chị em

Sau cùng với ý chí và hành trình vươn lên, Khổng Tú Quỳnh dần thay đổi cách nhìn của bố mẹ và được ủng hộ.

Mỹ Linh "chạy show" đến mức con trai tự gọi mình là "tổ bán báo xa mẹ"

Thời điểm mới vào nghề, Mỹ Linh cống hiến hết mình cho nghệ thuật mà không dành nhiều thời gian bên con, điều này khiến nữ Diva cảm thấy hối hận. 

Mỹ Linh tự trách bản thân, ngày xưa bận đi hát không dành nhiều thời gian cho con
Mỹ Linh tự trách bản thân, ngày xưa bận đi hát không dành nhiều thời gian cho con

"Duy nhà chị khi ấy mỗi lần được ông nội hỏi mẹ đâu rồi, Duy trả lời: 'Con là ở tổ bán báo xa mẹ', mọi người hay trêu nó như thế. Ngày xưa ở ngoài miền Bắc, các em mồ côi hay có tấm biển 'tổ bán báo xa mẹ' để người ta mua báo giùm. Con mình đâu cần tiền của mình, chỉ cần mình thôi,..." Mỹ Linh chạnh lòng tâm sự. 

Lưu Hương Giang bất đồng quan điểm với con gái

Trong thử thách hóa thân của Tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lưu Hương Giang gây chú ý khi hóa thân thành con gái. Nữ minh tinh tiết lộ vừa xảy ra bất đồng với ái nữ vào tối hôm trước. Theo Lưu Hương Giang, con gái đang bước vào tuổi dậy thì nên cả hai thường xuyên có sự trái ngược về quan điểm.

Lưu Hương Giang bất đồng quan điểm với con gái ở tuổi dậy thì
Lưu Hương Giang bất đồng quan điểm với con gái ở tuổi dậy thì

Thông qua Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lưu Hương Giang bày tỏ sự yêu thương, đồng thời khẳng định tình yêu dành cho con là vĩnh cửu. Cô kể nếu như trước đây cô miệt mài hoạt động nghệ thuật thì hiện tại muốn có nhiều thời gian để chăm sóc con. 

"Hiện tại, chị trong vai một người mẹ có con đang tuổi dậy thì, cả mẹ và con đều bị stress, căng thẳng luôn. Chưa kể bố mẹ còn làm công việc này, đến trường nó cũng chịu áp lực, bạn bè có nhiều đứa làm con bé tổn thương. Bé nhà chị thông và cá tính, khi mình nói chuyện nếu không đúng nó sẽ không phục", Lưu Hương Giang nói về con gái.

H'Hen Niê khiến mẹ lo lắng trong khoảng thời gian đi chống dịch

H'Hen Niê lựa chọn hóa trang thành mẹ trong Tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho biết mẹ cô là người rất tình cảm, bản thân cô học được rất nhiều tính tốt từ mẹ. 

H'Hen Niê lựa chọn hóa trang thành mẹ trong Tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
H'Hen Niê lựa chọn hóa trang thành mẹ trong Tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

H’Hen Niê kể trang phục mà cô diện chỉ được mẹ mặc mỗi dịp Tết để chụp hình. Thậm chí, ngay cả đội dép lào, mẹ H’Hen Niê cũng rất trân quý, cẩn thận gìn giữ, kẹp nách mà không dám đi. Trên sóng truyền hình, người đẹp gửi lời cảm ơn đến mẹ.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn kể về câu chuyện thời điểm đi tình nguyện chống dịch Covid-19 khiến mẹ lo lắng, gọi nhưng không thể bắt máy. 

Tập 6 Đạp Gió và câu chuyện xúc động: Khổng Tú Quỳnh rơi lệ, thương nhất Mỹ Linh - Lưu Hương Giang - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news