Tin mới

Thùy Tiên làm sáng tỏ mối quan hệ với ông Nawat và bà Teresa

Thứ sáu, 03/11/2023, 20:50 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Suốt khoảng thời gian qua, Thùy Tiên đã vướng vào nhiều ồn ào gây tranh cãi với phía tổ chức Miss Grand International. Cụ thể là cách đây ít tháng, cô từng bị ông Nawat trách móc rằng thiếu chín chắn vì hành động gỡ bỏ danh hiệu của mình.

Thùy Tiên và ông Nawat. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên và ông Nawat. Ảnh: FBNV

Sau đó, người đẹp đã đưa ra lời giải thích và đồng thời cũng gửi lời xin lỗi. Vừa qua, người đẹp lại tiếp tục bị bà Teresa hủy follow khiến ai nấy không khỏi thắc mắc bởi trước đó, cô và phó Chủ tịch Miss Grand từng rất thân thiết.

Cho đến mới đây, trên Story của Instagram, hoa hậu Thùy Tiên đã có chia sẻ gây chú ý. Được biết đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng chủ động nhắc đến ông Nawat, bà Teresa cũng như tổ chức Miss Grand. Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc thân thiết cũng được nàng hậu chia sẻ lại và nhận được nhiều sự quan tâm.

Bài đăng của Thùy Tiên gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của Thùy Tiên gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi đã trưởng thành và có được ngày hôm nay nhờ danh hiệu mà MGI mang lại cho tôi. Tôi có thể đến những đất nước mà tôi chưa từng mơ ước và thực hiện những dự án Từ thiện mà tôi luôn ấp ủ, nhờ có papa Nawat và mami Teresa, cũng như tổ chức Miss Grand International.

Tôi đánh giá cao tổ chức và tôi tin rằng Miss Grand International là một cuộc thi không chỉ mang tính chất giải trí mà còn là giấc mơ của tôi. Tôi nghĩ mỗi người đều có quan điểm riêng nhưng hãy bình luận một cách chân thành và văn minh nhé", Thùy Tiên chia sẻ. 

Hiện, bài đăng của Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Với hành động trên của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã sáng tỏ hoàn toàn mối quan hệ giữa người đẹp với ông Nawat và bà Teresa. 

Thùy Tiên làm sáng tỏ mối quan hệ với ông Nawat và bà Teresa - Ảnh 1
 
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: FBNV

Về phía Miss Grand International, ông Nawat và bà Teresa vẫn chưa lên tiếng chính thức xoay quanh bài đăng mới của Thùy Tiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news