Tin mới

O Sen (Ngọc Mai) thừa nhận đã từng kết hôn, mong muốn khép lại ồn ào

Thứ năm, 02/11/2023, 17:11 (GMT+7)

Những chia sẻ của Ngọc Mai nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hôi tháng 2 vừa qua, O Sen Ngọc Mai vướng tin đồn kết hôn với người đàn ông khác trước khi lấy nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp.

Theo đó, loạt ảnh được cho là cô trong bộ áo dài cưới với bối cảnh hôn trường cùng sự xuất hiện của một số nghệ sĩ Việt khiến nhiều người đặt câu hỏi lớn. Về phần mình, cả Ngọc Mai và Quốc Nghiệp chọn cách im lặng. 

Ngọc Mai được khán giả biết đến và yêu mến sau khi tham gia Ca sĩ mặt nạ mùa 1. Ảnh: FBNV
Ngọc Mai được khán giả biết đến và yêu mến sau khi tham gia Ca sĩ mặt nạ mùa 1. Ảnh: FBNV

Còn nhớ khi ấy, O Sen Ngọc Mai đã vướng phải không ít những ý kiến trái chiều khi bị nói là người thứ 3, cướp nhà của chồng cũ hay nói dối chuyện đang công tác tại Nhạc viện Tp.HCM,... 

Được biết, quá trình vướng tin đồn trên đã khiến Ngọc Mai bị ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, uy tín lẫn công việc. Thay vì phân bua, bà xã Quốc Nghiệp chọn cách nhờ pháp luật can thiệp, bảo vệ quyền lợi chính đáng của bản thân và gia đình. 

O Sen (Ngọc Mai) thừa nhận đã từng kết hôn, mong muốn khép lại ồn ào - Ảnh 1
 
Đám cưới của Ngọc Mai và chồng cũ cách đây nhiều năm trước. Ảnh: Internet
Đám cưới của Ngọc Mai và chồng cũ cách đây nhiều năm trước. Ảnh: Internet

Sau gần 1 năm vướng ồn ào, mới đây, phía Ngọc Mai đã lên tiếng chính thức về nghi vấn đã từng kết hôn trước khi đến với "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp. Cô kể về đám cưới với chồng cũ, đó đó là đám cưới đơn giản khi cô và người cũ chấp nhận sự cản trở để chung bước. Ngọc Mai mặc áo dài – bộ áo dài cô đi diễn ở phòng trà và chiếc lúp đội đầu mua ở chợ Tân Bình.

Cô cũng khẳng định, mình chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện cũ. Thậm chí, đó là câu chuyện đẹp mà Ngọc Mai chia sẻ với người thân, học trò, bạn bè, hàng xóm.

Hiện tại, Ngọc Mai đang hạnh phúc bên Quốc Nghiệp. Ảnh: FBNV
Hiện tại, Ngọc Mai đang hạnh phúc bên Quốc Nghiệp. Ảnh: FBNV

Theo Ngọc Mai, đã đường ai nấy đi nhưng cô vẫn giữ được tình cảm và mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng, em chồng và họ hàng bên chồng cũ.

Cô cũng ngầm phủ nhận tin cướp nhà của chồng cũ khi tuyên bố: “Tôi chưa từng tham của ai một đồng vì lòng tự trọng của chính mình”.

“Chúng tôi có mở hồ sơ các sự việc không mong muốn cơ quan điều tra. Các cá nhân, đơn vị truyền thông muốn lấy thông tin có thể trao đổi với cục A05 để nắm chi tiết. Bản thân Ngọc Mai không muốn nhắc lại về những ồn ào”, đại diện truyền thông của O Sen Ngọc Mai nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news