Tin mới

Dân tình 'dở khóc dở cười' trước câu chuyện hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương

Thứ năm, 02/11/2023, 17:55 (GMT+7)

Trường Giang đã khiến những người bạn của mình cũng như công chúng không khỏi bất ngờ về câu chuyện hôn nhân giữa anh với bà xã Nhã Phương.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip hậu trường của chương trình "2 ngày 1 đêm" với câu chuyện hôn nhân đầy hài hước của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Câu chuyện đã khiến không khí ghi hình của chương trình thêm phần vui tươi và công chúng không khỏi thích thú, biết thêm về một phần hôn nhân của nam danh hài xứ Quảng với bà xã Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Theo đó, Trường Giang kể trong đợt sinh nhật của Nhã Phương, anh đi quay về mệt nhưng vẫn có kế hoạch để đón sinh nhật vợ. Tuy nhiên sau đó chỉ vì 1 hành động mà nam danh hài đã nhận về một "cái kết" không ngờ tới.

Sau một chuyến ghi hình ở Kon Tum, Trường Giang về nhà lúc 8h tối. Khi về nhà anh đã thấy bà xã lên đồ lộng lẫy và nói luôn với vợ về một địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn với rượu vang, ánh nến. Trường Giang nói với Nhã Phương đợi anh 10 phút để "lên đồ". Thế nhưng khi nằm trên chiếc giường nhà êm ái và phần vì quá mệt nên anh đã ngủ đến tận 8 giờ sáng hôm sau. "Đến lúc dậy, tôi xuống không còn ai trong nhà cả. Vợ và con tôi đã về ngoại", Trường Giang kể.

Dân tình 'dở khóc dở cười' trước câu chuyện hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương - Ảnh 1
 
Trường Giang kể lại câu chuyện mừng sinh nhật vợ. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang kể lại câu chuyện mừng sinh nhật vợ. Ảnh: Chụp màn hình

Câu chuyện của Trường Giang khiến dân tình "dở khóc dở cười", song thông qua đây cũng có thể thấy được cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào, lãng mạn của Trường Giang và Nhã Phương dù cả hai đã về chung nhà với nhau từ lâu.

Gia đình Trường Giang và Nhã Phương vừa hạnh phúc chào đón thành viên mới. Ảnh: FBNV
Gia đình Trường Giang và Nhã Phương vừa hạnh phúc chào đón thành viên mới. Ảnh: FBNV

Vừa qua, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc khi đón con thứ hai chào đời. Xuất hiện tại một sự kiện Trường Giang cũng bật mí nhóc tỳ thứ 2 có nét giống Nhã Phương. Nam nghệ sĩ cũng đã nó về lý do con thứ 2 được vợ chồng anh chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, cả hai đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news