Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng khi bị đồn lợi dụng nhà vợ 

Thứ tư, 26/04/2023, 16:31 (GMT+7)

Dính vào tin đồn lợi dụng nhà vợ, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi bức xúc đưa luôn mẹ vợ lên sóng livestream để làm rõ thực hư vụ ồn ào. 

Cách đây ít giờ trên MXH bất ngờ lan truyền thông tin cho rằng mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm tố nam nghệ sĩ giả làm người chồng tốt, người cha tâm lý và lợi dụng lòng thương của người hâm mộ. 

Thậm chí nam diễn viên còn bị tố sinh con nhiều nhưng đưa hết cho gia đình nhà ngoại nuôi mà không quan tâm chăm sóc. 

Trước những tin đồn này, Lê Dương Bảo Lâm đã lập tức livestream nói rõ mọi chuyện với nhiều người. Thậm chí nam nghệ sĩ còn chơi lớn khi mời mẹ vợ của mình ngồi cùng để giải đáp mọi thắc mắc. 

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng khi bị đồn lợi dụng nhà vợ  - Ảnh 1
 
Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng khi bị đồn lợi dụng nhà vợ  - Ảnh 2
 
Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng về tin đồn, bà xã cũng lên tiếng minh oan cho nam diễn viên. Ảnh: Facebook
Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng về tin đồn, bà xã cũng lên tiếng minh oan cho nam diễn viên. Ảnh: Facebook

Theo đó, nam diễn viên bức xúc lên tiếng cho biết 'Người ta nói mẹ vợ nói rõ ràng, mẹ khẳng định Quỳnh Quỳnh cam chịu, sợ chồng. Bây giờ mẹ phải lên tiếng giải thích cho con'.

Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm cũng đã hưởng ứng lời của con rể và bảo 'Không, mẹ không có nói bậy như vậy, con cái của mình mà sao nói vậy được. Mẹ không có gặp gỡ ai mà nói chuyện tầm bậy quá. Bây giờ tụi bây đẻ một chục đứa mẹ cũng nuôi hết, toàn cháu mình. Mẹ có nói vậy đâu'.

Trước đó, Quỳnh Quỳnh - bà xã của Lê Dương Bảo Lâm cũng vướng vào tin đồn phải đi làm thuê ở siêu thị. Sau đó cô đã phải lên tiếng cho biết ai muốn nói gì thì kệ và cô chỉ lo cho công việc buôn bán của mình. 

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng khi bị đồn lợi dụng nhà vợ  - Ảnh 3
 
Lê Dương Bảo Lâm hiện đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet
Lê Dương Bảo Lâm hiện đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Ảnh: Internet

'Tôi không hiểu nổi cái hình nói tôi đi làm siêu thị ở đâu ra. Thiệt tình, sao cứ có nhiều người nói tầm bậy tầm bạ, xong ai không biết rõ chuyện sẽ vào chửi chồng tôi, tội nghiệp chồng tôi lắm. Chồng tôi làm sao nỡ để tôi làm như vậy để bôi xấu hình ảnh chồng tôi, mọi người phải hiểu rõ nguyên nhân chứ sao cứ vào chửi chồng tôi', bà xã Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng cho biết. 

Từng lên tiếng chia sẻ về cuộc sống ở rể, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ anh từng có nhà ở Q.9, TP HCM nhưng sau khi sinh con đầu lòng thì em bé còi quá nên phải đưa về cho bà ngoại nuôi. 

Trong khi đó, bố vợ của Lê Dương Bảo Lâm từng cho biết nam diễn viên không làm gì cho gia đình buồn và luôn có hành động quan tâm đến người lớn nhưng vì công việc bận rộn nên cả nhà ít có thời gian ngồi lại cùng nhau. 

Ngoài ra, gia đình hai bên cũng thường xuyên gặp gỡ nhau và Lê Dương Bảo Lâm cũng vô cùng hạnh phúc khi đi ở rể nhà Quỳnh Quỳnh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news