Tin mới

Thùy Tiên lộ 'mặt thật' khiến 'bà trùm hoa hậu' lâm cảnh bối rối, phải vội vàng lên tiếng xin lỗi

Thứ sáu, 09/12/2022, 17:23 (GMT+7)

Thùy Tiên không khỏi buồn lòng trước hành động của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Thùy Tiên vẫn là gương mặt vô cùng năng nổ trong nhiều hoạt động. Mới đây, khi các nàng hậu nhà Sen Vàng cùng góp mặt trong show diễn mang tầm cỡ quốc tế tại Thái Lan và Thùy Tiên cũng là gương mặt sẽ hiện diện tại sự kiện này.

Thùy Tiên xinh đẹp hiện diện trong sự kiện ở Thái Lan. Ảnh: Internet
Thùy Tiên xinh đẹp hiện diện trong sự kiện ở Thái Lan. Ảnh: Internet

Được biết do lịch trình dày đặc, Thùy Tiên đã phải bay chuyến bay khác với hội chị em để tham gia sự kiện này. Trước khi lên đường sang Thái Lan, nàng hậu đã được người chị thân thiết chính là bà Phạm Kim Dung ra tiễn. Tuy nhiên, "bà trùm hoa hậu" lại không nhận ra nàng hậu khiến Thùy Tiên không giấu nổi sự bực tức trong mình, lên tiếng trách móc "Trời ơi em đứng nguyên 15 phút mà chị Dung không nhận ra em. Em quá tức rồi" và đàn chị phải rối rít xin lỗi nàng hậu.

Thùy Tiên lộ 'mặt thật' khiến 'bà trùm hoa hậu' lâm cảnh bối rối, phải vội vàng lên tiếng xin lỗi - Ảnh 1
Thùy Tiên để mặt mộc, đeo khẩu trang kín mít khiến bà Phạm Kim Dung không thể nhận ra. Ảnh: Chụp màn hình
Thùy Tiên để mặt mộc, đeo khẩu trang kín mít khiến bà Phạm Kim Dung không thể nhận ra. Ảnh: Chụp màn hình

Nguyên nhân "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung không thể nhận ra Thùy Tiên là bởi cô tự tin diện mặt mộc, đeo khẩu trang kín mít nên khó ai có thể nhận ra cô. Khi bỏ lớp khẩu trang, Thùy Tiên thực sự vẫn gây ấn tượng về nhan sắc khi cô sở hữu làn da đẹp hoàn hảo, không tỳ vết cùng đường nét gương mặt vô cùng thanh toát, tự nhiên. Trên thực tế, MGI 2021 là số ít những mỹ nhân sở hữu làn da không tì vết dù thường xuyên make up nên cô không ngại khoe mặt mộc.

Thùy Tiên mặt mộc vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Internet
Thùy Tiên mặt mộc vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Internet

Được biết trong chuyến đi đến Thái Lan lần này, Thùy Tiên đã nhận được sự tiếp đón vô cùng nồng hậu và nhiệt thành từ fan sắc đẹp nước bạn. Để chào đón cô, fan nước này đã đặt banner, hình ảnh của người đẹp sinh năm 1998 trên khắp những chiếc xe Tuktuk chạy quanh mọi nẻo đường thủ đô Bangkok. Có thể thấy rằng, hậu kết thúc nhiệm kỳ nàng hậu vẫn dành tình cảm rất đặc biệt cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên được fan Thái Lan đón tiếp nồng hậu. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thùy Tiên được fan Thái Lan đón tiếp nồng hậu. Ảnh: Internet
Thùy Tiên lộ 'mặt thật' khiến 'bà trùm hoa hậu' lâm cảnh bối rối, phải vội vàng lên tiếng xin lỗi - Ảnh 2

Được biết, trong lần trở lại Thái Lan này, Thùy Tiên đã có dịp gặp lại mama Teresa của mình. Họ đã dành thời gian cho nhau, cùng nhau đi ăn và trải nghiệm ẩm thực đường phố nơi đây. Song dẫu vậy, cô cũng chưa có dịp hội ngộ cùng ngài Nawat - Chủ tịch cuộc thi cũng như người kế nhiệm mình tại Miss Grand International 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news