Tin mới

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói', chạy dài cũng không kịp vợ cũ

Thứ sáu, 09/12/2022, 15:48 (GMT+7)

Có xuất phát điểm thua kém Phùng Thiệu Phong nhưng kể từ khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh đã bứt phá và bỏ xa chồng cũ trong sự nghiệp.

Gần đây, bộ phim truyền hình mới Gió Thổi Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã bắt đầu phát sóng. Đây là bộ phim truyền hình làm về các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phát triển trong làn sóng thời đại những năm 1990.

Ngoài cốt truyện, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong phim rất đáng chú ý. Trước hết, Triệu Lệ Dĩnh đã từ bỏ việc trang điểm đậm và sử dụng bộ lọc trong phim, điều này cực kỳ hiếm đối với một nữ diễn viên như cô. Để thể hiện vai các nhân vật, phim không dùng bộ lọc và có nhiều cảnh quay siêu cận mặt.

Trong phim, có thể nói Triệu Lệ Dĩnh đã để lộ hoàn toàn nhược điểm trên làn da. Lỗ chân lông trên mặt, nếp nhăn quanh mắt, mụn đầu đen quanh mũi và đặc biệt là bọng mắt lộ khá rõ. Chính vì điều này, khi những tập phim đầu tiên lên sóng, một số khán giả đã phàn nàn về tình trạng da của Triệu Lệ Dĩnh.

Với vai diễn này, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn không quan tâm đến thể trạng bản thân. Cô hoàn toàn tập trung cho diễn xuất chứ không nghĩ đến tình trạng khuôn mặt.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói', chạy dài cũng không kịp vợ cũ - Ảnh 1

Hứa Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai cuối cùng cũng có được điều mình muốn. Khi giá thép tăng trở lại, cô cười với đôi mắt đỏ hoe không chút đắn đo. Dù khi ấy khóe mắt cô nhăn lại, bọng mắt sưng lên nhưng kỹ năng diễn xuất lại thực sự cảm động.

Sau khi nghe tin vui, Hứa Bán Hạ đẩy cửa chạy về phái Triệu Lũy (Lý Quang Khiết thủ vai), khóc nức nở trong vòng tay anh. Cô khóc cho đến khi khóe mắt nổi gân xanh và nếp nhăn. Nụ cười của cô tràn đầy những giọt nước mắt vui sướng và áp lực được giải tỏa.

Phải nói rằng Triệu Lệ Dĩnh đã rất xuất sắc, thể hiện trọn vẹn tính cách của nhân vật khiến khán giả ngồi trước màn ảnh hoàn toàn có thể đồng cảm và khóc cùng cô.

Đến thời điểm hiện tại, khán giả hẳn cũng hiểu Triệu Lệ Dĩnh đã xác định được con đường của mình. Cô đã từ bỏ phim thần tượng và có màn lột xác ngoạn mục để đi theo phái thực lực, tất cả vì vai diễn, tất cả phục vụ diễn xuất, không quan trọng mặt xinh hay xấu.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói', chạy dài cũng không kịp vợ cũ - Ảnh 2
Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói', chạy dài cũng không kịp vợ cũ - Ảnh 3

Để phù hợp với bối cảnh vai diễn, Triệu Lệ Dĩnh đã cố tình tăng cân. Tất cả những cảnh ăn trong phim đều là đồ ăn thật nên cô đã tăng cân rất nhiều. Trong truyện gốc, Hứa Bán Hạ thực sự là một phụ nữ có vẻ ngoài giản dị với thân hình hơi béo.

Sau khi phim của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng, nó được so sánh với phim mới của Dương Mịch. Netizen phàn nàn về việc Dương Mịch diễn tệ, giờ còn đóng phim thần tượng với những bộ lọc dày đặc trong khi Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu chuyển sang con đường thực lực.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói', chạy dài cũng không kịp vợ cũ - Ảnh 4

Không chỉ Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, hãy so sánh cô với chồng cũ Phùng Thiệu Phong để thấy được khoảng cách giữa họ ngày càng lớn. Mới đây, bộ phim mới của Phùng Thiệu Phong cũng ra mắt. Phim "Tinh hà trường minh" với nữ chính là Bành Tiểu Nhiễm, kém Phùng Thiệu Phong 13 tuổi. Ở tuổi 44 còn đóng phim ngôn tình, Phùng Thiệu Phong thực sự khiến khán giả ngán ngẩm. Điều đáng nói là trạng thái của Phùng Thiệu Phong trong phim quá tệ. Gương mặt anh trong mệt mỏi và già nua, bọng mắt lớn, nếp nhăn quanh mũi khs rõ và 2 hàng lông mày xếch lên ấn tượng.

Những cảnh quay cận mặt cho thấy khuôn mặt Phùng Thiệu Phong sưng húp, cằm nhọn trông thật kỳ dị. Với nhan sắc và tuổi tác này, khi Phùng Thiệu Phong diễn cảnh tình tứ với nữ chính Bành Tiểu Nhiễm, khán giả cảm thấy "không thể nuốt trôi".

Bộ phim cho thấy Phùng Thiệu Phong đã hoàn toàn thất bại trong sự nghiệp. Anh không chọn được vai diễn hay, kịch bản chất lượng mà ngay cả việc quản lý bản thân cũng không thành công. Trước đó, nam diễn viên từng lộ ảnh lột đồ, mỡ quanh eo chảy xệ, không giống một nam minh tinh chút nào.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói', chạy dài cũng không kịp vợ cũ - Ảnh 5
Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói', chạy dài cũng không kịp vợ cũ - Ảnh 6

Nếu so sánh, xuất phát điểm của Phùng Thiệu Phong cao hơn Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều. Lệ Dĩnh là một cô gái nông thôn, phải chật vật mới đặt chân được vào Cbiz và sau đó đi lên từ những vai phụ vô cùng mờ nhạt. Phải đến khi đóng vai Tình Nhi trong Hoàn Châu Cách Cách, cô mới được khán giả chú ý.

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong Lục Trinh Truyền Kỳ và bắt đầu gây được tiếng vang. Nhưng phải đến khi đóng chính trong Hoa Thiên Cốt, cô mới chính thức nổi tiếng.

Đến khi vào vai Hứa Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh thực sự thoát mác cô nàng ngọt ngào dễ thương. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh từ bỏ lớp trang điểm dày, các bộ lọc làm mịn để phục vụ cho vai diễn. Kỹ năng diễn xuất của cô ngày càng tiến bộ, lời thoại cũng có những thay đổi vượt bậc.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong bị Triệu Lệ Dĩnh cho 'hít khói', chạy dài cũng không kịp vợ cũ - Ảnh 7

Về phần Phùng Thiệu Phong, anh có gia cảnh khá giả, tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất tại trường Kinh kịch Thượng Hải. Năm 2016, anh đoạt giải Nam chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải bách hoa lần thứ 33 cho bộ phim "Lang đồ đẳng".

Ở thời đỉnh cao, ngoại hình Phùng Thiệu Phong rất đẹp, đường nét khuôn mặt thanh tú, khí chất nghệ sĩ. Có thể nói, Phùng Thiệu Phong hội tụ cả ngoại hình, diễn xuất, tì lực. Nhưng nhìn lại sự nghiệp của nam diễn viên, có thể thấy Phùng Thiệu Phong thiếu sự chăm chỉ. Có thể do gia cảnh tốt, sự nghiệp tương đối suôn sẻ nên Phùng Thiệu Phong không có nhiều nỗ lực khi làm việc.

Tháng 10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính thức tuyên bố kết hôn. Tháng 3/2019, con trai của họ chào đời. Cuối tháng 4/2021, hai người chính thức tuyên bố ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm.

Giờ đây, khoảng cách sự nghiệp của hai người càng ngày càng lớn. Từ Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu hướng tới diễn viên thực lực còn Phùng Thiệu Phong hoàn toàn lép vế.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news