Tin mới

Đỗ Hà, Bảo Ngọc, Phương Nhi và dàn hậu Việt hướng đến vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Thứ năm, 14/09/2023, 15:11 (GMT+7)

Đỗ Hà, Bảo Ngọc, Phương Nhi... xúc động hướng đến vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ hình ảnh cứu hộ vào thời điểm đám cháy xảy ra. Người đẹp gốc Thanh Hóa xúc động viết: "Hà Nội, hôm nay là một ngày buồn. Xin được bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc tới tới gia đình các nạn nhân và những người bị ảnh hưởng trong vụ cháy vừa qua. Thật xót xa! Hy vọng các nạn nhân sẽ yên nghỉ. Hy vọng sẽ không có thêm sự cố đau lòng nào xảy ra nữa".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc xót xa: "Những mất mát là quá lớn trong vụ cháy thảm khốc vừa qua. Thật sự, Ngọc không có lời nào để diễn tả hết niềm đau xót của mình với thân nhân, gia đình người bị nạn, khi chỉ trong một đêm, có gia đình đã vĩnh viễn mất đi người thân yêu trong lúc hỏa hoạn. Từ tận đáy lòng, Ngọc xin gửi lời chia buồn sâu sắc và cầu cho các hương hồn nạn nhân được an nghỉ. Đồng thời, Ngọc muốn bày tỏ sự kính trọng của mình đối với lực lượng chức năng và những người hùng đã nỗ lực ứng cứu và vẫn đang ngày đêm khắc phục hậu quả. Đây là lúc chúng ta đoàn kết, để những trái tim cùng hướng về những người đã ra đi và những nơi cần thêm sức mạnh của chính chúng ta và cộng đồng. Mong các bạn thân quý sẽ tiếp tục theo dõi tin tức và cùng Ngọc gửi những lời cầu chúc cho gia đình, thân nhân người bị nạn".

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc

" Không có từ ngữ nào có thể miêu tả được nỗi đau buồn và mất mát lúc này. Nhi xin gửi lời chia buồn sâu sắc cùng gia đình của các nạn nhân. Cầu cho các linh hồn được an nghỉ. Nhi cũng xin bày tỏ lòng kính trọng và tri ân tới chính quyền địa phương, lực lượng chức năng và những người hùng đã không kể nguy hiểm, vất vả ngày đêm tìm kiếm và giúp đỡ những nạn nhân. Cùng nhau hướng về Hà Nội để cầu chúc Bình An cho những người còn đang chiến đấu", Á hậu Phương Nhi hướng đến vụ việc.

Á hậu Phương Nhi
Á hậu Phương Nhi

Hoa hậu Thùy Tiên buồn bã chia sẻ bài viết thống kê 56 người chết, 37 người bị thương trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội. 

Hoa hậu Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên

Hoa hậu Ngọc Châu đau lòng khi theo dõi những tin tức về vụ cháy. Cô gửi lời chia buồn đến các nạn nhân và cảm ơn sâu sắc đến lực lượng chức năng: "Lòng hướng về Hà Nội ngay lúc này! Theo dõi tin tức về vụ hoả hoạn đến thời điểm này thật sự quá đau lòng. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến các nạn nhân và gia đình, mong rằng những người bị thương sẽ sớm hồi phục. Xin cảm ơn các chiếc sĩ PCCC, lực lượng cứu hộ đã không ngại nguy hiểm dũng cảm cứu người".

Hoa hậu Ngọc Châu
Hoa hậu Ngọc Châu

Á hậu Hồng Hạnh chia sẻ lại bài viết kêu gọi các mạnh thường quân trên cả nước chung tay ủng hộ để giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn trong vụ cháy của một fanpage. 

Á hậu Hồng Hạnh
Á hậu Hồng Hạnh

Như đã đưa tin trước đó, vào tối 12/9 tại chung cư mini tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân xảy vụ cháy nghiêm trọng. Tính đến tối 13/9 đã có 56 người thiệt mạng. Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam 4 tháng đối với chủ chung cư là Nghiêm Quang Minh.

Vụ cháy chung cư ở Hà Nội khiến nhiều người thiệt mạng
Vụ cháy chung cư ở Hà Nội khiến nhiều người thiệt mạng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news