Tin mới

Thủy Tiên nổi bật bên ông xã Công Vinh với mốt diện khăn làm váy

Thứ hai, 08/06/2015, 15:46 (GMT+7)

Thủy Tiên khoe vòng eo thon gọn khi biến chiếc khăn hàng hiệu thành áo crop-top, phối cùng quần trắng cạp cao trong sự kiện tại Hà Nội cùng ông xã Công Vinh.

Thủy Tiên khoe vòng eo thon gọn khi biến chiếc khăn hàng hiệu thành áo crop-top, phối cùng quần trắng cạp cao trong sự kiện tại Hà Nội cùng ông xã Công Vinh.

Rạng sáng ngày 7/6, trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona tại sân Olympiastadion (Berlin, Đức) diễn ra thu hút sự chú ý của nhiều fan hâm mộ bóng đá. Đây là trận đấu được rất nhiều người yêu bóng đá mong đợi nhất từ đầu mùa giải đến nay. Để tiếp thêm phần không khí cho trận đấu này, ngay tại Hà Nội đã dựng lên một màn hình chiếu khổng lồ để phục vụ cho những người yêu bóng đá đến cổ vũ cho Juventus và Barcelona.

Thủy Tiên nổi bật bên ông xã Công Vinh trong sự kiện tại Hà Nội

Ngoài ra, tại chương trình này còn có rất nhiều chương trình ca nhạc chào mừng cổ vũ được BTC chuẩn bị khá công phu. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Thủy Tiên và Công Vinh tại làng văn hoá ngoại thành Hà Nội theo dõi trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona. Đây là hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi trong sự kiện, thời gian gần đây Thủy Tiên khá bận rộn với các sự kiện và dự án âm nhạc của mình.

Được biết, trong thời gian tới Thủy Tiên sẽ ngồi ghế nóng trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Đây là lần đầu tiên cô ngồi ghế nóng một cuộc thi dành cho các tài năng nhí. Không chỉ được khán giả yêu mến ở mảng ca sĩ, sáng tác nhạc, Thủy Tiên còn khẳng định được tên tuổi ở lĩnh vực diễn xuất. Theo đuổi hình tượng sexy, mỗi lần trình diễn, “gái một con” luôn mang đến sự mới lạ cùng vũ đạo bốc lửa. Năm 2011, cô đã giành ngôi vị Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhờ những bài thi được đầu tư chỉn chu về kỹ thuật và sự sáng tạo. Thủy Tiên cho biết, cô đã làm mẹ, hiểu được tâm lý trẻ nhỏ nên rất tự tin khi nhận lời làm giám khảo mùa thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Người đẹp rạng rỡ với mốt biến khăn thành áo 

Cặp vợ chồng Thủy Tiên xuất hiện đã làm không khí nóng lên, đặc biệt là vẻ đẹp quyến rũ của bà xã Công Vinh dành được nhiều lời khen ngợi. Thủy Tiên khoe trọn vóc dáng hết sức gợi cảm của bà mẹ một con với chiếc khăn hàng hiệu thành áo crop-top, phối cùng quần trắng cạp cao trông cô năng động nhưng không kém phần gợi cảm.

Thủy Tiên là một trong những sao Việt có gu thời trang sành điệu và hợp mốt nhất

Trong những năm gần đây, Thủy Tiên luôn là một trong những sao Việt đứng đầu với gu thời trang sành điệu. Người đẹp liên tục lựa chọn những bộ trang phục khoe cơ thể rất táo bạo,thậm chí cô còn thường xuyện diện áo lửng crop top để phô diễn vòng eo ấn tượng. Những bộ đầm ôm sát, tôn vinh vòng 1, xẻ đùi cao khoe chân thon cũng gắn bó với Thủy Tiên trong những lần xuất hiện trước công chúng.

Trước đấy Thủy Tiên cũng gây choáng với set đồ hàng hiệu có giá gần 1,5 tỷ đồng. Cụ thể: váy Kenzo 15 triệu, giày Christian Louboutin 20 triệu, clutch Bottega Veneta 60 triệu, đồng hồ gắn kim cương 705 triệu, dây chuyền 582 triệu, hoa tai gần 85 triệu. Ngoài ra, chiếc nhẫn cưới kim cương của cô cũng có giá khoảng vài trăm triệu đồng.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news