Tin mới

Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào: Bị tố nợ tiền bảo vệ 18 tháng, mặc cả từng đồng về phí dịch vụ

Thứ năm, 02/09/2021, 15:04 (GMT+7)

Trong khi những ồn ào về chuyện "sao kê" còn chưa lắng xuống thì mới đây, Thủy Tiên lại bị một anti fan tố đang nợ tiền bảo vệ tới 18 tháng và mặc cả từng đồng về phí dịch vụ.

Giữa "hạn sao kê" đang dồn dập xảy đến với các ngôi sao trong showbiz Việt, Thủy Tiên cũng không tránh khỏi những lùm xùm. Sau khi bị một nữ đại gia gọi thẳng tên và đặt vấn đề minh bạch trong chuyện Từ thiện, nữ ca sĩ đã có một video trình bày để thanh minh, giải thích và hứa hẹn sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện để trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào: Bị tố nợ tiền bảo vệ 18 tháng, mặc cả từng đồng về phí dịch vụ - Ảnh 1

Trong livestream, giọng ca "Cánh đồng tuyết trắng" dù đã cố kìm nén cảm xúc nhưng vẫn bật khóc tức tưởi. Cô tuyên bố muốn giải nghệ vì ồn ào đã làm ảnh hưởng rất lớn đến công việc. Thêm nữa, việc bị cáo buộc đã chạm đến giới hạn chịu đựng nên hai vợ chồng nữ ca sĩ không thể bỏ qua.

Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào: Bị tố nợ tiền bảo vệ 18 tháng, mặc cả từng đồng về phí dịch vụ - Ảnh 2

Khi ồn ào này chưa lắng xuống thì mới đây, Thủy Tiên lại tiếp tục bị một anti fan tố cáo đã nợ tiền bảo vệ suốt 18 tháng. Trong một bài đăng trên MXH, anti fan này cho rằng phía nữ ca sĩ đã nợ phí dịch vụ vệ sinh, bảo vệ (gọi chung là phí quản lý) suốt năm 2020, cho đến năm 2021 là 18 tháng mà chưa thanh toán.

Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào: Bị tố nợ tiền bảo vệ 18 tháng, mặc cả từng đồng về phí dịch vụ - Ảnh 3

Theo lời antifan này, người phụ trách thu tiền đã nhắc mãi mà Thủy Tiên từ chối trả, trong khi các nhà khác đều đóng đủ phí và không có ý kiến gì.

Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào: Bị tố nợ tiền bảo vệ 18 tháng, mặc cả từng đồng về phí dịch vụ - Ảnh 4

Được biết Thủy Tiên cùng gia đình chung cư An Hòa 6, Tân Thuận Đông, quận 7, một khu vực thuộc dạng sang trọng của thành phố Hồ Chí Minh. 

Cùng với lời tố, antifan cũng đính kèm một số "bằng chứng", trong đó đáng chú ý là giấy báo phí quản lý nhà (lần 03) cho thấy giấy thông báo phát hành ngày 8/6/2021, ghi rõ phần tiền Thủy Tiên còn nợ năm 2020 là hơn 40 triệu.

Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào: Bị tố nợ tiền bảo vệ 18 tháng, mặc cả từng đồng về phí dịch vụ - Ảnh 5

Tính cả 2 quý 1 và quý 2 của năm 2021 (chưa đóng), Thủy Tiên còn xấp xỉ 49 triệu tiền phí dịch vụ chưa thanh toán. Đáng nói là, hạn hoàn thành phí đáng lẽ là ngày 9/5/2021, nhưng 1 tháng sau đó, dù đã nhắc 2 lần, phía làm dịch vụ vẫn chưa thu được phần tiền này từ Thủy Tiên.

Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào: Bị tố nợ tiền bảo vệ 18 tháng, mặc cả từng đồng về phí dịch vụ - Ảnh 6

Lập tức bài đăng đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Nhiều người không tin vào lời tố cáo này, ý kiến khác lại tỏ ra thông cảm với nữ ca sĩ. 

Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào: Bị tố nợ tiền bảo vệ 18 tháng, mặc cả từng đồng về phí dịch vụ - Ảnh 7

Hiện Thủy Tiên cũng chưa có bất kì động thái gì liên quan đến lời tố cáo một chiều trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan