Tin mới

Hậu bỏ theo dõi Instagram, bà Teresa bất ngờ chia sẻ bài đăng 'hi vọng' liên quan đến Thùy Tiên

Thứ sáu, 06/10/2023, 18:35 (GMT+7)

Động thái của bà Teresa khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao.

Hiện tại, Miss Grand International 2023 đang diễn ra tại Việt Nam nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp trong và ngoài nước. Ngoài sự chú ý đến dàn thí sinh, những động thái của BTC cũng khiến nhiều người chú ý. 

Nếu tinh ý và thường xuyên theo dõi các hoạt động của Miss Grand International 2023, fan sắc đẹp không khó để phát hiện, dù tổ chức tại Việt Nam nhưng Thùy Tiên những ngày qua vắng mặt khỏi các sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi mình từng trưởng thành, trao cho danh tiếng và mở ra 1 cuộc đời mới.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: FBNV

Mọi chuyện càng xôn xao hơn khi phát hiện bà Teresa – Phó Chủ tịch Miss Grand International mới đây bất ngờ hủy theo dõi hoa hậu Thùy Tiên trên Instagram. Không những vậy, fanpage của tổ chức Miss Grand International cũng có động thái tương tự đối với cô nàng.

Hậu bỏ theo dõi Instagram, bà Teresa bất ngờ chia sẻ bài đăng 'hi vọng' liên quan đến Thùy Tiên - Ảnh 1
 
Bà Teresa cùng Miss Grand International 2023 hủy theo dõi Thùy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình
Bà Teresa cùng Miss Grand International 2023 hủy theo dõi Thùy Tiên. Ảnh: Chụp màn hình

Động thái trên khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao, không rõ thực hư thế nào dù trước đó nàng hậu sinh năm 1998 và Phó Chủ tịch Miss Grand International có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Chân dài này gọi bà Teresa là "mami" và bà cũng xem người đẹp là con gái cưng. 

Trước khi ồn ào nổ ra, theo dõi chức năng story của bà Teresa cũng có động thái liên quan đến Thùy Tiên. Theo đó, khi có 1 fan nhắc đến bà về 1 đoạn clip của Thùy Tiên với hàm ý mong cô có nhiều những hoạt động với Miss Grand International 2023. Bởi cuộc thi năm nay Việt Nam là nước chủ nhà, người đẹp sinh năm 1998 lại được đánh giá có nhiệm kỳ thành công rực rỡ nên có các buổi chia sẻ, training cho dàn thí sinh năm nay là điều nên làm. 

Động thái của bà Terasa khiến cho nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Động thái của bà Terasa khiến cho nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Đối diện trước những ồn ào, tối 5/10, trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã có bài đăng gây chú ý. "Từ tận đáy lòng, tôi thật sự rất tự hào khi Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam.

Hạnh phúc nhất là khi được thấy những người đẹp nước bạn xinh đẹp vô cùng trong tà áo dài truyền thống nước ta và khoe sắc rạng rỡ tại những khung cảnh nổi tiếng của Hà Nội.

Ngày mai các thí sinh sẽ chính thức được trao sash. Tuy nhiên, Tiên có chuyến công tác tại Hàn Quốc nên không thể tham gia được nhưng đừng lo mình vẫn theo dõi và cập nhật lịch trình đầy đủ nhé. Tôi sẽ hết sức để tham gia nhiều sự kiện nhất có thể.

Cả nhà cùng theo dõi và cập nhật tình hình cùng các cô gái của Tiên tại Miss Grand International 2023 diễn ra tại Việt Nam nhé".

Đăng quang Miss Grand International 2021 đã mở ra cho Thùy Tiên 1 cuộc đời mới. Ảnh: FBNV
Đăng quang Miss Grand International 2021 đã mở ra cho Thùy Tiên 1 cuộc đời mới. Ảnh: FBNV

Trước đó, Thùy Tiên đã từng bị ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand bỏ theo dõi trên Instagram sau khi nàng hậu tự xóa danh hiệu Miss Grand International 2021 của mình trên phần tiểu sử của Instagram. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Nawat Teresa