Tin mới

Bị chính người từng yêu quý quay lưng, Thùy Tiên có đang làm CDM thất vọng?

Thứ sáu, 06/10/2023, 11:30 (GMT+7)

Bị cho là thiếu trách nhiệm với cuộc thi Miss Grand, Hoa hậu Thùy Tiên đang khiến một số cư dân mạng thất vọng tràn trề. 

Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị hủy theo dõi 

Tối ngày 5/10, mạng xã hội "dậy sóng" khi bất ngờ phát hiện bà Teresa - phó chủ tịch cuộc thi Miss Grand International bất ngờ huỷ theo dõi Thuỳ Tiên trên Instagram. Đáng chú ý, thời điểm trước đó, cả hai liên tục có những hành động, cử chỉ thân thiết đồng thời Thuỳ Tiên còn được xem như con gái cưng của bà Teresa. 

Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị hủy theo dõi. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị hủy theo dõi. Ảnh internet

Trước đó, hoa hậu Thùy Tiên cũng bị chính chủ tịch cuộc thi Miss Grand International là ông Nawat hủy theo dõi trên mạng xã hội. 

Đang là "gà cưng" được ông Nawat hết mực cưng chiều, Thùy Tiên bỗng như "người dưng" với vị chủ tịch này. Cụ thể, bẵng đi một thời gian, chủ tịch Miss Grand International không còn đả động hay nhắc đến Thùy Tiên trên trang cá nhân hay bất kỳ một sự kiện nào. Cả hai cũng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Đỉnh điểm của mối quan hệ căng thẳng chính là hành động thiếu suy nghĩ của Thùy Tiên khi gỡ bỏ danh xưng Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 khỏi hồ sơ cá nhân trên trang mạng xã hội.

Thùy Tiên đã đánh mất tình yêu của chủ tịch và phó chủ tịch Miss Grand. Ảnh internet
Thùy Tiên đã đánh mất tình yêu của chủ tịch và phó chủ tịch Miss Grand. Ảnh internet

Ngay lập tức, phía ông Nawat chủ tịch Miss Grand International đã bỏ theo dõi Thùy Tiên trên instagram. Chưa dừng lại ở đó, ông Nawat đã đăng tải dòng trạng thái mới trên Instagram chính thức. Chủ tịch Miss Grand International đã lên tiếng bày tỏ rõ quan điểm về những ồn ào và nhận định hành động của Thùy Tiên là thiếu chín chắn: "Sự thiếu chín chắn bắt nguồn từ việc xóa bỏ danh hiệu trên trang cá nhân".

Phản ứng của cư dân mạng khi Hoa hậu Thùy Tiên không xuất hiện tại các sự kiện của Miss Grand

Thùy Tiên là người đẹp đầu tiên trong lịch sử giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Năm 2021, Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia đêm chung kết diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Việc Thùy Tiên vắng mặt trong các sự kiện vừa qua của Miss Grand International đang diễn ra tại Việt Nam khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nàng hậu 'qua cầu rút ván', vô ơn: 

Bị chính người từng yêu quý quay lưng, Thùy Tiên có đang làm CDM thất vọng? - Ảnh 1
 
Cư dân mạng cho rằng Thùy Tiên qua cầu rút ván. Ảnh internet
Cư dân mạng cho rằng Thùy Tiên qua cầu rút ván. Ảnh internet

- Lý do gì nàng được bận như ngày hôm nay. Một người bỏ theo dõi không sao, chứ cả tổ chức và mami cũng bỏ thì phải xem lại

- Qua cầu rút ván, vô ơn quá

- Theo mình nghĩ Thùy Tiên nên đính chính lại sao lại như vậy - nếu đúng là Tiên đi công tác tại Hàn mà không đồng hành cùng MGI thì mình thấy kì nha - nếu đúng như vật không có lý do hợp lý thì mình thấy vậy là sai

- Nói thiệt, không biết cố tình tạo nhiệt hay không nhưng càng càng hết thích Tiên rồi. Cứ drama thế này càng mất lòng fans. Một lần người ta bỏ qua chứ lặp đi lặp lại vậy thì fans sẽ từ bỏ Tiên

- Lịch trình MGI đã có từ lâu.. vậy mà không sắp xếp được cứ bận. Hỏi xem mình cũng từ MGI đi lên mà bây giờ nước nhà đăng cai mà những ngày đầu lại không tiếp đón 

- Dù sao mọi người biết đến Tiên cũng nhờ cái MGI này mà. Uống nước nhớ nguồn. Không biết tổ chức lần này như thế nào mà để cô nàng phải lui binh thế này. Nhưng nếu thật sự vì chuyến công tác mà không tham gia trọn vẹn thì Tiên không nên đâu nha bạn. Bình thường thấy các cuộc hội họp gì Dung đăng đã hay thấy thiếu Tiên rồi, không biết sao nữa

Động thái của Thùy Tiên

Trước việc bị hủy theo dõi và bị cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn chia sẻ hình ảnh hành trình của các thí sinh tại Miss Grand International 2023. Bên cạnh đó, Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh ủng hộ Lê Hoàng Phương trong đường đua bình chọn Best In Áo Dài, không đề cập đến vấn đề đang được bàn tán rầm rộ trên MXH. 

Thùy Tiên đang tự làm mất hình ảnh bản thân? Ảnh FBNV
Thùy Tiên đang tự làm mất hình ảnh bản thân? Ảnh FBNV

Trong bài đăng tối ngày 5/10, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về sự vắng mặt của mình: "Thật lòng mà nói, Tiên vô cùng vui sướng và tự hào khi cuộc thi Miss Grand International 2023 được đăng cai tổ chức tại Việt Nam, hạnh phúc hơn hết là nhìn bạn bè quốc tế vô cùng xinh đẹp trong chiếc Áo dài truyền thống của đất nước mình, khoe sắc rạng rỡ tại một trong những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội.

Ngày mai các thí sinh sẽ chính thức được trao sash thông qua chương trình Xin Chào Việt Nam, nhưng Tiên lại có chuyến công tác tại Hàn Quốc nên không thể tham gia cùng đại gia đình Grand Family được, nhưng Tiên vẫn sẽ theo dõi xuyến suốt, và cố gắng tham gia nhiều sự kiện nhất. Cả nhà cùng Tiên đồng hành cùng Miss Grand International 2023 tại Việt Nam nhé", .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news