Tin mới

Thực hư khoảnh khắc được cho là con của Sơn Tùng - Hải Tú

Thứ sáu, 06/10/2023, 10:21 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, nhóc tỳ trên là con chung của Sơn Tùng - Hải Tú, song sự thật đã được người trong cuộc lên tiếng nói hết.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền trước loạt khoảnh khắc được cho là con của Sơn Tùng - Hải Tú được công khai. Cụ thể, khoảnh khắc 1 người phụ nữ bế 1 em bé có gương mặt mang những đường nét được cho là giống với anh trai MONO. Điều này khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao và đưa ra nhận định rằng, cậu bé trong clip trên chính là con trai của nam nghệ sĩ với 'gà nhà". 

Khoảnh khắc được cho là con trai chung của Sơn Tùng - Hải Tú. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc được cho là con trai chung của Sơn Tùng - Hải Tú. Ảnh: Chụp màn hình

Song trên thực tế, đây chỉ là 1 em bé được mẹ đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Trước đó, vào hồi tháng 5 mẹ của nhóc tỳ này cũng lên tiếng đính chính và phủ nhận không phải là con của Sơn Tùng - Hải Tú như những đồn đoán trên mạng xã hội. 

Sơn Tùng được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt với hàng loạt những bản hit như: Em của ngày hôm, Lạc trôi, Yêu em âm thầm bên em,... Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, giọng ca gốc Thái Bình này còn khiến nhiều người quan tâm về chuyện đời tư, trong đó có cả những mối tình tin đồn. 

Sơn Tùng là nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: Internet
Sơn Tùng là nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: Internet

Hậu nghi chia tay Thiều Bảo Trâm sau 8 năm gắn bó, cái tên Hải Tú lại gắn liền với Sơn Tùng trong chuyện đời tư. Nhiều người còn cho rằng, chính "nàng thơ" này là người xen vào chuyện tình của giọng ca gốc Thanh Hóa với nam ca sĩ. Song thực hư ra sao có lẽ đến hiện tại vẫn là một câu hỏi lớn đối với fan, bởi phía người trong cuộc chọn cách giữ im lặng và không hề nhắc tới ồn ào này. 

Sơn Tùng - Hải Tú vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng - Hải Tú vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV

Hậu "đường ai nấy đi" với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm tích cực hoạt động nghệ thuật và liên tục cho ra mắt những MV âm nhạc mới, có thể kể đến như Chắc anh có nỗi khổ tâm, Sau lưng anh có ai kìa,... song tên tuổi của cô vẫn chưa thực sự tạo được tiếng vang. Mỹ nhân xứ Thanh này cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường của bản thân lên mạng xã hội. Cô luôn khoe triệt để những đường nét đẹp của bản thân với vóc dáng chuẩn, nhan sắc rạng rỡ hút mắt người nhìn. 

 Nhan sắc, vóc dáng của Thiều Bảo Trâm ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
 Nhan sắc, vóc dáng của Thiều Bảo Trâm ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Về phía Hải Tú cô dường như chọn cách "ở ẩn" và không hề có thêm bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Bởi vậy, nhiều người đưa ra đồn đoán, nữ diễn viên này đang trong thời gian ở cữ làm mẹ bỉm nên chưa xuất hiện trước công chúng cũng như hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Hải Tú