Tin mới

Thủy Tiên sang trọng với váy 80 triệu của Victoria Beckham

Thứ năm, 21/05/2015, 12:24 (GMT+7)

Thủy Tiên thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với chiếc váy sang trọng trị giá 80 triệu của Victoria Beckham tại TP.HCM.

Thủy Tiên thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với chiếc váy sang trọng trị giá 80 triệu của Victoria Beckham tại TP.HCM.

Bà xã Công Vinh nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong sự kiện tại trung tâm TP HCM tối ngày 20/5.

Thủy Tiên xuất hiện sang trọng trong bộ váy 80 triệu của Victoria Beckham

Thủy Tiên kết hợp với túi xách hiệu Dsquared2

Đây là lần ThủyTiên xuất hiện hiếm hoi sau scandal chê thầy cũ của ông xã Công Vinh

Thủy Tiên chọn cho mình phong cách thời trang sang trọng. Nữ ca sĩ diện chiếc váy hàng hiệu ôm sát, tôn dáng. Chiếc váy thuộc thương hiệu Victoria Bekkham, có giá hơn 80 triệu đồng được cô mix cùng phụ kiện sang trọng như nhẫn, hoa tai và túi xách hiệu Dsquared2.

Gout thời trang này của Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên chịu chi cho trang phục.

Thủy Tiên, Công Vinh ngày càng hạnh phúc

Phong cách thời trang của Thủy Tiên ngày càng được đánh giá cao. Từ hình ảnh diêm dúa, với lối trang điểm lòe loẹt đến phong cách sexy với những shot hình cực táo bạo và lối trang điểm đậm. Vẫn phảng phất nét mộc mạc với hàm răng khấp khểnh, nhưng nét mặt của Thủy Tiên đã thay đổi đáng kể. Càng về sau, trang phục của Thủy Tiên được chăm chút kỹ lưỡng hơn. Đặc biệt, năm 2012, sự thay đổi của Thủy Tiên khiến không ít người nghi vấn về việc chạm đến dạo kéo. Gọt mặt, tiêm botox, bơm môi, nâng ngực... là những bước Phẫu thuật thẩm mỹ mà Thủy Tiên bị gán trong suốt thời gian qua. 

Bà xã Công Vinh lại sở hữu đôi môi gợi cảm, đường cong chết người cùng vòng eo thon gọn. Nhờ những điểm đặc biệt này giúp Thủy Tiên dễ dàng chọn nhiều phong cách khác nhau. Giờ đây, Thủy Tiên ngày càng quyến rũ và lộng lẫy hơn xưa.

Theo tin tức, sau hơn 9 năm dấn thân vào showbiz, Thủy Tiên là hình mẫu lý tưởng của nhiều người cô gái trẻ: có nhan sắc, sự nghiệp thành công và tổ ấm hạnh phúc.

Thủy Tiên - Công Vinh được ví như là "Beck - Vic" của Việt Nam. Dù đã trải qua 6 năm yêu nhau nhưng họ vẫn luôn tình cảm mặn nồng như hồi mới cưới, khiến nhiều người cũng phải ngưỡng mộ. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news