Tin mới

Thùy Tiên lại bị đàn chị thách thức, bóc trần mối quan hệ với 'tú ông'

Thứ hai, 12/09/2022, 10:28 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên dù đã phủ nhận chuyện "bán hoa" nhưng vẫn bị Đặng Thùy Trang thách thức tung bằng chứng, vạch trần chiêu trò.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi "tú ông" Lê Hoàng Long bị bắt vì điều hành đường dây "bán hoa" nghìn USD. Đặc biệt, trong đường dây này có hai ngôi sao được tiết lộ tên viết tắt là T.T và T.H. Ngay lập tức hoa hậu Thùy Tiên bị réo tên nằm trong đường dây.

Sau đó phía Thùy Tiên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Mặc dù Thùy Tiên đã phủ nhận nhưng Đặng Thùy Trang công khai đáp trả, thách thức Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 kiện mình. 

Thùy Tiên lại bị đàn chị thách thức bóc trần mối quan hệ với 'tú ông'. Ảnh internet
Thùy Tiên lại bị đàn chị thách thức bóc trần mối quan hệ với 'tú ông'. Ảnh internet

Trong bài đăng mới nhất, ngoài việc bóc trần thủ đoạn của các “con nợ” thì Thùy Trang còn ám chỉ việc “tú ông” đầu tư cho “gà cưng” đi thi lấy giải cao nhưng lại bị hại vào tù. Cô còn khẳng định mối quan hệ thân thiết trước đó của nàng hậu và “tú ông: “Còn muốn kiểm chứng đúng sai thì cứ lục hình Instagram, Facebook, MXH…. từ 2018 là ra. Hình đi check in chung nhà hàng khách sạn cao cấp 5* với tú nhiều lắm”.

Hoa hậu Thùy Tiên lộ ảnh với 'tú ông' đường dây bán hoa nghìn USD. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên lộ ảnh với 'tú ông' đường dây bán hoa nghìn USD. Ảnh internet

Liên quan đến nghi vấn "bán hoa" nghìn đô, ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, vào ngày 25/8, trinh sát đã bắt quả tang hai cô gái trong đường dây của bị can này đang bán dâm tại một khách sạn cao cấp ở quận 1, TP HCM. Theo lời khai của bị can Lê Hoàng Long, hai cô gái bán dâm tên là T.H và T.T, là nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz. 

Để rộng đường dư luận, mới đây, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an đã lên tiếng PHỦ NHẬN tin đồn nêu trên. Cơ quan này khẳng định hoa hậu Thùy Tiên - Nông Thúy Hằng không liên quan đến 2 cái tên trên. Cục CSHS nhấn mạnh, các trường hợp đưa thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự, vu khống… người khác thì đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Thùy Tiên lại bị đàn chị thách thức bóc trần mối quan hệ với 'tú ông'
Thùy Tiên lại bị đàn chị thách thức bóc trần mối quan hệ với 'tú ông'

Trước đó, công ty quản lý của Thùy Tiên cho biết đang làm việc với luật sư lập vi bằng những người phát ngôn sai sự thật để bảo vệ hình ảnh của nàng hậu. Phía này phủ nhận tin đồn, cho biết sẽ kiên quyết kiện đến cùng.

Trước đó, Thùy Trang từng tố Thùy Tiên ‘xé giấy nợ” để “quỵt” số tiền hàng tỷ đồng hỗ trợ cô thi hoa hậu hồi giữa năm 2019. Tuy nhiên sau đó luật sư đại diện của Thùy Tiên khẳng định những lời mà bà Thùy Trang nói đều là hứa hẹn, không hề thực hiện, hỗ trợ điều gì nên Thùy Tiên không có trách nhiệm phải trả số tiền như đã kí trong bản hợp đồng trước đó. Phía nàng hậu sau đó còn làm đơn tố cáo và gửi lên công an TP HCM để nhờ can thiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news