Tin mới

'Bóc trần' nguyên tắc kỳ lạ trong đường dây 'bán hoa' của 'tú ông' Lê Hoàng Long 

Thứ sáu, 09/09/2022, 10:44 (GMT+7)

Phía sau cuộc sống sang chảnh với những hình ảnh thường xuyên đi du lịch và những món đồ hiệu của 'tú ông' Lê Hoàng Long là đường dây vận hành 'bán hoa' hàng nghìn USD.

Cuộc sống sang chảnh ngập ngụa trong đồ hiệu 

Đối tượng Lê Hoàng Long (1991, quê TP Hải Phòng, trú tại TP HCM) mới đây đã bị cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố về tội Môi giới mại dâm liên quan đến đường dây 'bán hoa' trong giới showbiz với giá lên đến hàng chục nghìn USD/lượt. 

Nguồn tin cho biết thêm 'tú ông' chưa lập gia đình, cũng chưa có tiền án, tiền sự. Sau khi học xong ở Hải Phòng, đối tượng vào TP HCM lập nghiệp, không lâu sau đó y bước chân vào con đường showbiz, làm quản lý của một nghệ sĩ Việt Nam. 

'Bóc trần' nguyên tắc kỳ lạ trong đường dây 'bán hoa' của 'tú ông' Lê Hoàng Long  - Ảnh 1

 

Cuộc sống sang chảnh của tú ông Lê Hoàng Long trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Cuộc sống sang chảnh của tú ông Lê Hoàng Long trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Lê Hoàng Long được biết đến là một Fashionista khá nổi tiếng khi từng được mời tham dự các sự kiện quảng cáo thương hiệu trong và ngoài nước. 

Trên trang cá nhân của mình, đối tượng cũng thường xuyên công khai những hình ảnh đăng tải của bản thân với phong cách sang chảnh, đồ hiệu đắt tiền cũng như check in ở những khu du lịch sang chảnh ở trong và ngoài nước để 'tăng thêm độ uy tín'.

Vận hành đường dây 'bán hoa' với nguyên tắc 'rỉ tai' bằng mật khẩu

Thời điểm giữa năm 2022, sau khi dịch Covid-19 đã có dấu hiệu tạm lắng xuống, Cục CSHS phát hiện Long có nhiều dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm, Trung tướng Trần Ngọc Hà - Cục trưởng Cục CSHS và lãnh đạo Cục đã chỉ đạo phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội, thu thập các tài liệu, xác lập chuyên án để đấu tranh khai thác.

'Bóc trần' nguyên tắc kỳ lạ trong đường dây 'bán hoa' của 'tú ông' Lê Hoàng Long  - Ảnh 2

 

'Tú ông' Lê Hoàng Long bị bắt giữ. Ảnh: Internet
'Tú ông' Lê Hoàng Long bị bắt giữ. Ảnh: Internet

Theo điều tra, Long vận hành đường dây 'bán hoa' trên phạm vi toàn quốc dưới hình thức qua đêm, đi tour nhiều ngày và có trong tay các 'mặt hàng cao cấp' đều thuộc vào hàng mỹ nhân. 

Hoạt động này được y điều khiến vô cùng khép kín và tinh vi trên nguyên tắc 'có sự bảo lãnh, quen biết giới thiệu và 'rỉ tai' nhau bằng mật khẩu chứ không quảng cáo theo kiểu 'đại trà'. 

Theo đó, khi có khách có nhu cầu 'mua hoa', đối tượng Long sẽ điều tra kỹ nhân than của họ bằng nhiều cách như tiếp cận qua những mối quan hệ trong showbiz nhằm đảm bảo an toàn. 

Sau đó, y mới gửi profile của các cô gái 'bán hoa' bằng cách tìm kiếm các đường link bài viết về họ trên mạng cho khách chọn và bố trí thời gian để hai bên gặp nhau. 

Ngoài ra cũng có những trường hợp đối tượng này tổ chức cho các khách ăn uống và vui vẻ cùng các cô gái trong bữa tiệc với giá lên đến 10-15 triệu đồng nhằm tạo không khí thân quen rồi mới đi 'vui vẻ'.

'Động bán hoa' đều ở khu nghỉ dưỡng cao cấp

Theo như tiết lộ của một cán bộ điều tra thuộc Cục CSHS, một trong những khó khăn trong công tác điều tra chính là các đối tượng này thường 'vui vẻ' ở những khách sạn cao cấp, những khu nghỉ dưỡng hạng sang và nhắm đến các khách hàng là đại gia, những người 'chịu chơi và chịu chi'.

Đối tượng Lê Hoàng Long vận hành đường dây theo nguyên tắc 'rỉ tai' nhau mật khẩu, chỉ nhận giới thiệu của người quen. Ảnh: Internet
Đối tượng Lê Hoàng Long vận hành đường dây theo nguyên tắc 'rỉ tai' nhau mật khẩu, chỉ nhận giới thiệu của người quen. Ảnh: Internet

Đối tượng bán dâm là những cô gái xinh đẹp trong các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế, diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ, người nổi tiếng trên MXH... với giá có thể lên đến hàng chục nghìn USD/lượt.

Một thời gian dài tiến hành điều tra khai thác, cuối tháng 8/2022, Cục CSHS đã phối hợp cùng Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn cao cấp ở Quận 1, cả hai đều qua 'bàn tay mô giới' của Lê Hoàng Long. 

Theo đó, hai cô gái có tên là T.H và T.T đều là Celeb hạng A... từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi nhan sắc và khá nổi tiếng trong showbiz Việt. 

Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Long khai nhận tiền khách 'mua hoa' chuyển, đối tượng chỉ trả hai người đẹp tổng số tiền 60 triệu đồng/người, còn lại gần 600 triệu đồng y hưởng và chi tiêu cho cá nhân. 

Ngoài ra, đối tượng Long cũng khai nhận đã môi giới cho một số cô gái bán dâm khác là người đẹp trong showbiz ở việt Nam và nước ngoài. 

Cơ quan điều tra hiện đang tiến hành điều tra và mở rộng vụ án, làm rõ lời khai của đối tượng Lê Hoàng Long cũng như xử lý những đối tượng có liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news