Tin mới

Thuyền Thùy Tiên, Quang Linh chưa cập bến đã tới tấp nhận tin vui 'khủng'

Thứ sáu, 11/11/2022, 11:28 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang tích cực đẩy thuyền cặp đôi Quang Linh và Thùy Tiên sau màn kết hợp gây bão mạng đêm 10/11. 

Tối ngày 10/11 vừa qua, hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh đã có màn kết hợp gây bão mạng khi cùng nhau livestream chung. Được biết, cơ duyên để có buổi gặp gỡ này là để gây quỹ xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao tại Việt Nam. 50% lợi nhuận của buổi này sẽ được trích ra làm Từ thiện.

Thuyền Thùy Tiên, Quang Linh chưa cập bến đã tới tấp nhận tin vui 'khủng'
Thuyền Thùy Tiên, Quang Linh chưa cập bến đã tới tấp nhận tin vui "khủng"

Thùy Tiên và Quang Linh đã từng hợp tác chung trong dự án tại Angola nên lần này, dân tình mới thấy cặp đôi tương tác trở lại. Mặc dù chỉ gặp nhau qua màn ảnh nhưng cũng đủ để mọi người phấn khích, xuýt xoa khen ngợi quá đẹp đôi. Thay vì bán các sản phẩm trên livestream, dân tình lại tập trung sự chú ý vào cách cả hai tương tác với nhau.

Livestream của cả hai nhận lượt xem lớn
Livestream của cả hai nhận lượt xem lớn
Thuyền Thùy Tiên, Quang Linh chưa cập bến đã tới tấp nhận tin vui 'khủng' - Ảnh 1

Chính vì vậy, dù thuyền tình chưa biết có cập bến hay không nhưng cả hai đã nhận được tin vui lớn khi lượng người xem đã đạt gần... 1 triệu lượt chỉ sau 1 đêm. Đây thực sự là một con số khủng mà không phải ai cũng làm được, thậm chí là cả ngôi sao hạng A.

Thuyền Thùy Tiên, Quang Linh chưa cập bến đã tới tấp nhận tin vui 'khủng' - Ảnh 2

Thùy Tiên cũng nhận tin vui khi tài khoản chính thức cán mốc 3,5 triệu lượt tìm kiếm sau khi nàng hậu quyết định chơi lớn bằng việc thay avatar bằng ảnh của Quang Linh và Lôi Con. Dù đã từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ nhưng dân tình vẫn nhiệt tình gán ghép cho cô và Quang Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Quang Linh