Tin mới

1 tuần sau Tri Âm Hà Nội, Mỹ Tâm thừa nhận sự thật không ngờ

Thứ sáu, 11/11/2022, 10:36 (GMT+7)

Tại show Tri Âm, Mỹ Tâm đã quỳ gối cảm ơn khán giả bởi cô không biết đền đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ dành cho mình như thế nào cho đủ.

Show Tri Âm của Mỹ Tâm đã khép lại 1 tuần, thế nhưng "họa mi tóc nâu" vẫn còn lâng lâng trong cảm xúc của hạnh phúc. Nếu như tại sân vận động Mỹ Đình, giọng ca Đà thành đã trực tiếp quỳ cảm ơn khán giả thì khi trở về với cuộc hiện tại, Mỹ Tâm đều cảm lên bài viết cảm ơn những người đã đồng hành cùng cô làm nên một Tri Âm lịch sử.

1 tuần sau Tri Âm Hà Nội, Mỹ Tâm thừa nhận sự thật không ngờ
1 tuần sau Tri Âm Hà Nội, Mỹ Tâm thừa nhận sự thật không ngờ
1 tuần sau Tri Âm Hà Nội, Mỹ Tâm thừa nhận sự thật không ngờ - Ảnh 1

Cuối cùng, gói trọn lại trong cảm giác hạnh phúc ấy, Mỹ Tâm thừa nhận một sự thật rằng với cô "Tri Âm... như một giấc mơ". Đến bây giờ chính Mỹ Tâm cũng không thể tin được cô đã làm được điều đó, một đêm diễn lớn và hoành tráng, nơi hội tụ của những trái tim yêu âm nhạc đã bên cô suốt hơn hai thập kỷ qua.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại nhiều lời chia sẻ dành cho thành công của nữ ca sĩ. Có những sự tự hào, tiếc nuối và cả những câu chuyện xúc động phía sau:

Một show diễn lớn nhất trong sự nghiệp Mỹ Tâm
Một show diễn lớn nhất trong sự nghiệp Mỹ Tâm

"Ước gì thời gian có thể quay trở lại, ước gì covid ko xảy ra… Là mình có thể thực hiện một cuộc hẹn của hai mẹ con "khi nào có cơ hội sẽ cùng mẹ xem ca sĩ Mỹ Tâm 1 lần trong đời". Nhưng lời hứa đó mãi mãi sẽ là lời hứa… con nghĩ bên kia mẹ cũng có dõi theo và mãi yêu thương Người ấy!".

"Hôm nay, em vẫn đầy cảm xúc và xúc động nhớ về Tri Âm, nếu ở Sài Gòn em đứng fanzone gần chị thì ở Hà Nội em sống lại như cậu học trò lớp 11 ngồi trên khán đài của Yesterday and Now... Em vẫn nhớ như in khi chị hát Hoạ Mi Tóc Nâu có những chú chim bồ câu giấy thả ra từ trên khán đài và những trái tim bay lúc chị hát Yêu Dại Khờ... Và 11 năm trước em được đứng cạnh chị hát Yêu Dại Khờ... cảm ơn chị Mỹ Tâm, cảm ơn thanh xuân tươi đẹp của em. Em rất biết ơn và cảm ơn âm nhạc của chị. Tháng 5/11/2022 thật tươi đẹp và đáng nhớ".

1 tuần sau Tri Âm Hà Nội, Mỹ Tâm thừa nhận sự thật không ngờ - Ảnh 2
1 tuần sau Tri Âm Hà Nội, Mỹ Tâm thừa nhận sự thật không ngờ - Ảnh 3
1 tuần sau Tri Âm Hà Nội, Mỹ Tâm thừa nhận sự thật không ngờ - Ảnh 4

"Tâm của chúng ta luôn xinh đẹp,giỏi giang và bản lĩnh, cuộc sống này thật ý nghĩa khi có sự cống hiến của Tâm, được là tri kỷ âm nhạc của Tâm và điều đáng tự hào".

"Khoảnh khắc cảm xúc 5/11 sẽ không bao giờ quên của cuộc đời fan girl chị ơi, đến giờ vẫn còn lâng lâng vẹn nguyên cảm xúc của ngày hôm ấy ạ. Mỹ Tâm Mãi Đỉnh, Tri Âm Mãi Đỉnh"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm