Tin mới

Tiệm bánh trung thu hot nhất Hà Nội bị tố 2 lần liên tiếp trong 3 ngày, dân tình xôn xao nghi ngờ về chất lượng bánh

Thứ năm, 01/10/2020, 11:19 (GMT+7)

Vốn khiến dân mạng ngỡ ngàng trong mỗi mùa trung thu, trong thời gian gần đây, tiệm bánh trung thu Bảo Phương đang liên tiếp bị người dùng "bóc phốt" liên quan đến chất lượng bánh.

Cứ mỗi mùa Trung thu, dân mạng lại được phen tranh cãi với những hình ảnh xếp hàng "rồng rắn" để đặt mua bánh trung thu Bảo Phương. Vốn là hàng bánh trung thu truyền thống, sản xuất theo kiểu thủ công, bánh trung thu Bảo Phương rất được người dân ưa chuộng vì vị ngậy của nhân thập cẩm và mùi thơm của chiếc vỏ bánh nướng.

Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Cảnh tượng xếp hàng mua bánh Trung thu Bảo Phương đã không còn là chuyện hiếm. Ảnh: Internet

Mùa Trung thu năm nay, cảnh tượng xếp hàng mua bánh trên phố Thụy Khuê không còn là chuyện lạ nữa. Đặc biệt vào những ngày này, người dân xếp hàng dài, chờ đợi 3 - 4 tiếng chỉ để có một hộp bánh là chuyện quá bình thường.

Bánh Trung thu Bảo Phương có ngon hay không, câu trả lời thuộc về khẩu vị của mỗi người. Tuy nhiên người Hà Nội vẫn rất ưa chuộng hương vị của bánh Trung thu Bảo Phương bởi nó gợi nhớ về nét đẹp truyền thống và những ký ức ngọt ngào.

Thế nhưng trong những ngày gần đây, tiệm bánh Trung thu hot nhất Hà Nội đang liên tục bị dân tình tố cáo về chất lượng sản phẩm. Cụ thể, cách đây vài ngày, có một dân mạng đăng bài chê bai chất lượng bánh. Theo đó, chiếc bánh nướng Bảo Phương được người này mua về có ngoại hình hơi...méo chứ không vuông vắn do phần nhân bị thừa ra. Ngoài ra, người này cũng cho rằng "nhân bánh thì ăn có ngày bị mẻ răng vì cục đường to như cục sạn".

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản mạng xã hội khác chia sẻ sự thất vọng sau hàng tiếng đồng hồ đứng xếp hàng lại nhận về chiếc bánh nướng... vỏ cháy đen thui!

Bài đăng của vị khách nữ nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn thành viên mạng, ai cũng ngỡ ngàng vì ảnh chụp đúng là chiếc bánh nướng rất xấu, phần vỏ bị cháy đen, cứng đơ, lại gói bọc không đẹp mắt.

Sự việc này vẫn chưa hết hot trên các hội nhóm Facebook thì một vị khách khác lại lên tiếng tố bánh Trung thu Bảo Phương bị hỏng khi chưa hết hạn sử dụng, khiến dân mạng lại được phen bàn tán ầm ĩ.

Tài khoản này chia sẻ phần nhân bánh bị nhão, ăn vào có mùi rất hôi. Không chỉ có vậy, bánh Trung thu Bảo Phương được tài khoản này mang đi biếu nên càng thêm xấu hổ.

Liên lạc với đường dây hotline của tiệm bánh, cô gái nhận được bánh đã quá hạn sử dụng. Tuy nhiên cô gái này khẳng định bánh mình chỉ mới mua chưa đến 3 ngày nhưng đã bị hỏng.

Không chỉ có 2 bài đăng tố bánh Bảo Phương chất lượng kém ở trên, cách đây hơn 1 tuần cũng có một vị khách khác ở Sài Gòn bức xúc chia sẻ sự không hài lòng với món đặc sản Hà Nội.

Dẫu biết làm nghề dịch vụ ăn uống thì không thể làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, bởi mỗi người có một khẩu vị và sở thích khác nhau. Tuy nhiên, nếu nhiều người cùng phàn nàn về các lý do khác nhau thì có lẽ thực sự đó là điều các thương hiệu phải quan tâm để cải thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news