Tin mới

HLV Seoul E-Land đánh giá bất ngờ về màn trình diễn của Văn Toàn

Thứ năm, 02/03/2023, 12:53 (GMT+7)

Seoul E-Land nhận thất bại 2-3 trong ngày ra quân trước Cheongju nhưng HLV Park Choong-kyun vẫn dành lời khen cho Văn Toàn.

"Văn Toàn giàu tốc độ, cậu ấy sẽ thi đấu hiệu quả khi có khoảng trống. Nhưng trận này, chúng tôi nhận bàn thua trước nên không có nhiều khoảng trống để tấn công. Mặc dù vậy, tôi thấy Văn Toàn đã chơi tốt, chứng tỏ được năng lực. Cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa nếu có thêm thời gian thích nghi với bóng đá Hàn Quốc", HLV Park Choong-kyun đánh giá màn thể hiện của Văn Toàn trong buổi họp báo sau trận.

Trận mở màn K.League 2 chiều ngày 1/3, Văn Toàn được xếp đá chính và thể hiện tròn vai sau 82 phút xuất hiện trên sân. Dù không ghi bàn hay kiến tại, tiền đạo của Việt Nam thi đấu năng nổ, liên tục di chuyển và thường xuyên lui về phòng ngự. Seoul E-Land nhận 3 bàn thua ở phút 65, gỡ được 2 bàn và nhận thất bại trong ngày ra quân.

Tuy đội bóng nhận thất bại nhưng HLV trưởng Seoul E-Land vẫn dành lời khen ngợi cho những gì Văn Toàn đã thể hiện. Ảnh: CLB
Tuy đội bóng nhận thất bại nhưng HLV trưởng Seoul E-Land vẫn dành lời khen ngợi cho những gì Văn Toàn đã thể hiện. Ảnh: CLB

HLV Park Choong-kyun cũng xin lỗi người hâm mộ sau kết quả không như ý trên sân nhà: "Đây là trận đầu tiên, trên sân nhà, được rất nhiều cổ động viên cổ vũ dù thời tiết đột ngột trở lạnh. Tôi xin lỗi vì không thể mang niềm vui đến cho mọi người. Điều tích cực là tinh thần của toàn đội không từ bỏ, và gỡ được 2 bàn sau khi bị dẫn 3-0. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu sắp tới và giành chiến thắng."

Đáng chú ý, trong trận đấu này trên khán đài có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo, đây được xem là nguồn khích lệ to lớn cho Văn Toàn ở ngày đầu tiên thi đấu ở nước ngoài. Song, tiếc thay chân sút quê Hải Dương lại không có nhiều cơ hội dứt điểm về phía khung thành Chungbuk Cheongju.

Được đá chính ngay trận mở màn, đây chắc chắn là nguồn động viên cực lớn dành cho Văn Toàn. Ảnh: K.League
Được đá chính ngay trận mở màn, đây chắc chắn là nguồn động viên cực lớn dành cho Văn Toàn. Ảnh: K.League

Chia sẻ với Sports News sau trận, thầy Park nhắn nhủ cậu học trò cũ: ""Tôi thận trọng khi tham dự buổi họp báo với tư cách là người ngoài cuộc... Nhưng tôi tin cậu ấy (Văn Toàn) sẽ thi đấu tốt ở K-League bởi cậu ấy rất sáng giá và có nhiều điểm mạnh. Tôi hy vọng Văn Toàn sẽ mở đường cho các cầu thủ Việt Nam trở lại K-League. Sau trận đấu, tôi muốn ăn tối với Văn Toàn và dành cho cậu ấy những lời khen".

Trận đấu tiếp theo, Seoul E-Land FC có chuyến làm khách đến sân Anyang ngày 5/3. Văn Toàn phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn tiếp tục ra sân, chiếm được lòng tin của HLV Park Choong Kyun cũng như tìm được suất đá chính trong đội hình Seoul E-Land FC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news