Tin mới

Tiến Đạt phủ nhận chuyện tình cảm với hot girl Milan Phạm

Thứ tư, 12/10/2016, 09:42 (GMT+7)

Rapper Tiến Đạt lên tiếng phủ nhận chuyện đang hẹn hò với hot girl Milan Phạm như cư dân mạng đang đồn đoán.

Rapper Tiến Đạt lên tiếng phủ nhận chuyện đang hẹn hò với Hot girl Milan Phạm như cư dân mạng đang đồn đoán.

Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao thông tin rapper Tiến Đạt đang hẹn hò với hot girl Milan Phạm sau khi chia tay Hari Won. Chia sẻ trên Zing, Tiến Đạt cho biết, anh hoàn toàn bất ngờ trước thông tin này. Đồng thời tình cũ của Hari Won cũng khẳng định, những bức ảnh giữa anh và Milan chụp là tình cờ khi gặp nhau ở Ấn Độ.

Tiến Đạt thân thiết với Milan Phạm trong chuyến đi Ấn Độ. Ảnh internet

Tiến Đạt cũng cho hay, mối quan hệ giữa anh và Milan chỉ là bạn bè: "Tôi đâu phải là người yêu dễ và yêu nhanh đến mức vậy. Các bạn quá cả tin. Chỉ cần vài lời trêu đùa từ bạn bè, chủ nhân chưa xác nhận vậy mà mọi người đã tin sái cổ.... Chúng tôi vẫn nhắn tin trao đổi về những vấn đề cả hai cùng quan tâm như Phật pháp, du lịch, vấn đề trong xã hội. Những chuyện khác thì chưa ai biết gì về nhau. Vậy mà không hiểu sao chúng tôi đã bị gán yêu nhau mấy tháng trời. Tôi đang được viết một câu chuyện về tình yêu thắm thiết mà đọc lên tôi không khỏi bàng hoàng".

Như tin đã đưa, ngày 28/9, trong buổi Khai trương quán cà phê tại TP HCM, Tiến Đạt xuất hiện bên một cô gái xinh đẹp. Một người bạn của anh đã chia sẻ bức ảnh và viết: "Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ. Bạn gái xinh quá. Vậy mà không hiểu sao bạn ấy lại quay sang ôm tôi, bối rối quá".

Kể từ đó, thông tin Milan là bạn gái Tiến Đạt từ đó được lan truyền rộng rãi trong cư dân mạng. Milan tên Phạm Trà My, là hot girl cùng thời Sam, Kelly..., thỉnh thoảng tham gia đóng MV.

Trước Milan, Tiến Đạt từng có mối tình hạnh phúc bên Hari Won. Sau 9 năm yêu nhau, cặp đôi "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của khán giả.

Xem thêm video

[mecloud]gNZwD7kAjw[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news