Tin mới

Tiến Đạt vừa cưới vợ, Hari Won bất ngờ gửi lời chúc: "Hạnh phúc mãi anh nhé!"

Thứ tư, 02/01/2019, 08:48 (GMT+7)

Vào ngày hôn lễ của Tiến Đạt, Hari Won đã có lời nhắn nhủ "Hạnh phúc mãi nha anh!".

Vào ngày hôn lễ của Tiến Đạt, Hari Won đã có lời nhắn nhủ "Hạnh phúc mãi nha anh!".

Theo đó vào tối ngày 30/12/2018, rapper Đinh Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy chính thức tổ chức hôn lễ tại nhà gái Bình Thuận. Trong ngày vui của anh có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng đến anh.

Hôn lễ của anh và Thụy Vy đã được chính thức tổ chức tại nhà gái ở Bình Thuận.

Trên trang cá nhân của rapper Tiến Đạt, Hari Won viết: “Quá đẹp đôi, chúc mừng hai vợ chồng nhé. Hạnh phúc mãi nha anh”.

Hari Won chúc mừng hạnh phúc của Tiến Đạt.

Sau khi gửi lời chúc của Hari Won gửi đến bạn trai cũ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với 143 người bày tỏ sự yêu thích. Đây cũng là chia sẻ đầu tiên từ phía Hari Won sau khi biết tin rapper Đinh Tiến Đạt kết hôn.

Qua những lời nhắn nhủ, có thể thấy cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, sau những vấn đề không hay về chuyện tình cảm.

Tiệc cưới của Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy tại TP.HCM tổ chức vào ngày 13/1.

Được biết sau mối tình 9 năm với Hari Won, Tiến Đạt sống khá khép kín về chuyện tình cảm, nên việc anh có bạn gái và kết hôn, đều khiến ai cũng phải bất ngờ. Tuy nhiên, thông tin anh cưới vợ ngay lập tức đã được chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả.

Đinh Tiến Đạt hẹn hò với Thụy Vy khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Tại lễ cưới, nữ Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ Tiến Đạt "mê" Thụy Vy sau vài lần gặp gỡ. Anh còn thúc giục mẹ sớm hỏi cưới cô gái sinh năm 1991.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news