Tin mới

Tiền vệ Quang Hải giành giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018

Thứ bảy, 22/12/2018, 21:50 (GMT+7)

Trong buổi lễ vinh danh các cầu thủ diễn ra tối 22/12, không có bất kỳ sự bất ngờ nào xảy ra khi Quang Hải trở thành chủ nhân quả Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sau một năm thể hiện xuất sắc.

Trong buổi lễ vinh danh các cầu thủ diễn ra tối 22/12, không có bất kỳ sự bất ngờ nào xảy ra khi Quang Hải trở thành chủ nhân quả Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sau một năm thể hiện xuất sắc.

Thông tin mới nhất trên VTC NewsTri thức trực tuyến cho hay không nằm ngoài dự đoán, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018. 

Câu thủ của CLB Hà Nội xếp trên Nguyễn Anh Đức (Quả Bóng Bạc) và Phan Văn Đức (Quả Bóng Đồng). Đây là chiến thắng xứng đáng của Quang Hải sau những màn trình diễn ấn tượng trong năm 2018 trên mọi đấu trường.

Quang Hải đã có màn thể hiện xuất sắc trong mùa giải AFF Cup 2018. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, tiền vệ trẻ 21 tuổi cùng CLB Hà Nội đã có mùa giải thành công khi vô địch V-League với bàn thắng thuyết phục và giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải. 

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Quang Hải đã có lối chơi rất ấn tượng trong hành trình cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á, Olympic Việt Nam giành hạng tư ASIAD và đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, giải đấu mà anh là cầu thủ xuất sắc nhất.

Ngoài danh hiệu Quả bóng Vàng, Quang Hải cũng được đề cử là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Tuy nhiên ở hạng mục này người chiến thắng là Đoàn Văn Hậu.

Mặc dù không nằm trong top 3 Quả bóng Vàng nhưng Công Phượng cũng vinh danh trong lễ trao giải với danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất. Đây là năm thứ hai liên tiếp anh nhận giải này, vượt qua Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) và Lương Xuân Trường (HAGL).

Về phía các tuyển thủ nữ, danh hiệu quả bóng vàng thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam). Huỳnh Như và Chương Thị Kiều (TP.HCM) lần lượt giành QBB và QBĐ. Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất là Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TP.HCM).

Trong hạng mục dành cho môn Futsal, Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam Đại Học Gia Định) bất ngờ giành QBV dù đội bóng của anh không có chức vô địch nào. Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam) nhận QBB, Phạm Đức Hoà (Thái Sơn Nam) đoạt QBĐ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news