Tin mới

Tiền vệ U23 Việt Nam hào hứng khi HLV Troussier nói về khát vọng World Cup

Thứ sáu, 17/03/2023, 18:25 (GMT+7)

Kể từ khi nhận chức, HLV Philippe Troussier liên tục truyền cho các cầu thủ U23 Việt Nam khát vọng World Cup và hướng họ tới việc hiện thực hóa mục tiêu này.

Mới đây, tiền vệ Huỳnh Công Đến, người cùng với tiền đạo Thanh Nhàn vừa được HLV Troussier gọi trở lại đội tuyển U23 Việt Nam hôm qua 16/3, đúng ngày chốt danh sách tham dự Doha Cup chia sẻ: "HLV Philippe Troussier luôn nói về mục tiêu World Cup khiến chúng tôi rất thích thú. Trong đầu đội U23 Việt Nam lúc nào cũng hướng tới World Cup 2026. Toàn đội lấy mục tiêu đó làm động lực để hướng đến những mùa giải thành công sắp tới".

Tiền vệ Huỳnh Công Đến
Tiền vệ Huỳnh Công Đến

Về những mục tiêu cụ thể và thực tế này, Công Đến cho biết: "Đợt chuẩn bị vừa rồi rất quan trọng cho SEA Games vào tháng 5, thầy Troussier cho tập rất kỹ, thầy muốn trao đổi những gì thiết thực nhất cho chúng tôi hiểu rõ hơn, giúp chúng tôi đi sang chuyến tập huấn này tốt nhất. Đối với tôi chuyến tập huấn rất quan trọng. Tuy gặp đối thủ mạnh những tất cả đều rất chờ đợi những trận đấu như thế này để cải thiện bản thân".

Sáng 17/3, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước ngày lên đường sang Qatar tham dự giải quốc tế U23 Cup, HLV trưởng Philippe Troussier đã đưa ra những yêu cầu rất cao với các học trò trong việc hoàn thiện các mảng, miếng chiến thuật.

HLV Philippe Troussier luôn hướng các cầu thủ tới việc hiện thực hóa mục tiêu World Cup
HLV Philippe Troussier luôn hướng các cầu thủ tới việc hiện thực hóa mục tiêu World Cup
Tiền vệ U23 Việt Nam hào hứng khi HLV Troussier nói về khát vọng World Cup - Ảnh 1
 
Tiền vệ U23 Việt Nam hào hứng khi HLV Troussier nói về khát vọng World Cup - Ảnh 2
 

Theo kế hoạch, 9h00 sáng mai 18/3, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Qatar. Đội sẽ chia làm hai nhóm, một nhóm khởi hành trên chuyến bay lúc 9h00 và nhóm còn lại khởi hành trên chuyến bay lúc 19h30 cùng ngày. Hôm nay, nhóm tiền trạm của VFF cũng đã lên đường sang Qatar để chuẩn bị công tác hậu cần, kiểm tra điều kiện ăn ở, tập luyện và đón đội sang thi đấu.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại Doha Cup 2023
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại Doha Cup 2023

Tại giải giao hữu Doha Cup 2023, U23 Việt Nam sẽ gặp Iraq vào ngày 23/3 và gặp U23 UAE vào ngày 26/3 (theo giờ Việt Nam) ở vòng bảng. Dựa trên thành tích của 2 trận đầu, ban tổ chức sẽ chia cặp để các đội đấu lượt thứ ba.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news