Tin mới

Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm

Thứ tư, 29/09/2021, 10:21 (GMT+7)

Quy định cấm trang điểm đậm khi lên sóng dường như chẳng mấy ảnh hưởng đến Tiêu Chiến, Dương Dương, Cung Tuấn và loạt nam thần Cbiz sau đây.

Thời gian qua, giới chức Trung Quốc tăng cường hoạt động quản lý nghệ sĩ. Hàng loạt những văn bản như chỉnh đốn hoạt động của fandom, cấm dòng phim đam mỹ cải biên, hét giá thù lao, hạn chế các nam nghệ sĩ nương pháo (ẻo lả)... được ban hành nhằm xây dựng một môi trường showbiz trong sạch, văn minh. Sáng ngày 28/9, Quang Minh Nhật Báo cũng đã đưa ra thông báo phê bình tình trạng các nghệ sĩ trang điểm quá đậm, che mở đi sự thật nhan sắc. Điều này khiến làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện những ngôi sao "nhan sắc bình thường, tài năng không có", bóp méo giá trị thẩm mỹ.

Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm - Ảnh 1

Tuy nhiên, đâu đó trong Cbiz đầy rẫy ồn ào vẫn có những ngôi sao nói không với trang điểm lòe loẹt, đến với công chúng bằng thực lực của mình.

Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm - Ảnh 2

Tiêu Chiến

Thành danh từ bom tấn đam mỹ Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến hiện đang là ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất nhì Cbiz. Sinh ra trong gia đình có truyền thống văn minh, bố của nam nghệ sĩ rất nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con cái. Từ khi gia nhập vào làng giải trí Tiêu Chiến vẫn duy trì hình ảnh nam tính, lạnh lùng của mình, anh chưa từng nhuộm tóc, xỏ khuyên tai. Mỗi lúc lên sân khấu hay tham dự sự kiện, ekip của nam thần xứ Trung đều tiết chế trong khoản trang điểm nhằm mang đến vẻ tự nhiên nhất có thể.

Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm - Ảnh 3

Hồ Nhất Thiên

Được mệnh danh là "nam thần thanh xuân", Hồ Nhất Thiên gây ấn tượng bởi nét đẹp vừa điển trai vừa ngọt ngào. Dù không son phấn lòe loẹt nhưng nam thần họ Hồ vẫn ghi điểm tuyệt đối trong trái tim fan nữ. Theo thời gian, visual của Hồ Nhất Thiên ngày càng hoàn thiện, anh được đánh giá ngày càng nam tính, lịch lãm.

Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm - Ảnh 4

Lý Dịch Phong

Sở hữu gương mặt góc cạnh đầy nam tính, Lý Dịch Phong từ trước đến nay được xem là gu bạn đời của nhiều chị em. Trời cho khí chất hảo hán, nam diễn viên vì thế cũng hạn chế dặm phấn quá cầu kỳ. Mái tóc đen đã theo đuổi Lý Dịch Phong kể từ khi debut, chưa dừng lại ở đó, nam ngôi sao cũng chuộng phong cách thời trang tối giản, lịch lãm.

Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm - Ảnh 5
Dương Dương

Lớn lên trong môi trường quân đội vì vậy tính cách của Dương Dương rất thẳng thắn, mọi cử chỉ hành động đều vô cùng dứt khoát, cương trực. Chỉ có lúc tham dự sự kiện hoặc tham gia chương trình trong điều kiện thiếu sáng thì anh chàng mới tạo điểm nhấn với lớp nền mỏng nhẹ mà thôi!

Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm - Ảnh 6
Tống Uy Long

Dù chưa thực sự nổi đình nổi đám như những cái tên ở trên nhưng vẻ điển trai của Tống Uy Long cũng xếp vào hàng ngũ nhất nhì Cbiz. 

Tiêu Chiến, Dương Dương và những nam thần Cbiz 'chúa ghét' trang điểm đậm - Ảnh 7

>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến, Nhất Bác và loạt nam thần Cbiz lột xác ngoạn mục trước lệnh cấm 'ẻo lả' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news