Tin mới

Xúc động hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung và 'đứa con tinh thần' 6 tuổi

Thứ tư, 29/09/2021, 10:14 (GMT+7)

Những hình ảnh cuối cùng của ca sĩ Phi Nhung ở nhà hàng Buddha Chay - tâm huyết cả cuộc đời của cô khiến khán giả không thể cầm được nước mắt.

Sau 1 ngày kể từ khi thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh về cố nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cả một đời cống hiến cho nghệ thuật, đến cả thời điểm sắp ra đi, cô vẫn hết lòng vì công chúng. 

Xúc động hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung và 'đứa con tinh thần' 6 tuổi
Xúc động hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung và 'đứa con tinh thần' 6 tuổi

Một trong số những hình ảnh được quan tâm nhiều nhất chính là loạt khoảnh khắc Phi Nhung rạng rỡ tại nhà hàng chay Buddha Chay - "đứa con tinh thần" tròn 6 tuổi cô ấp ủ cả cuộc đời. Dù Phi Nhung đã rời xa nhưng những hình ảnh này vẫn khiến nhiều người khó cầm được nước mắt.

Phi Nhung tại nhà hàng chay cô tâm huyết cả đời
Phi Nhung tại nhà hàng chay cô tâm huyết cả đời

Phi Nhung từng chia sẻ rằng lý do cô mở nhà hàng chay là muốn kiếm thêm thu nhập để nuôi nấng các con nuôi. Ngoài ra, đây cũng là nơi cô có thể giúp được các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa có thêm công việc, thu nhập trang trải cuộc sống. 

Phi Nhung và các con nuôi
Phi Nhung và các con nuôi
Xúc động hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung và 'đứa con tinh thần' 6 tuổi - Ảnh 1

Nhà hàng có không gian không quá rộng nhưng là một người con của Phật, Phi Nhung cố gắng mang tới cảm giác an yên cho người đến thưởng thức. Đó là lý do bên trong nhà hàng được trang trí theo phong cách Phật giáo với đèn lồng, thư pháp. Các món ăn đều thuần chay nhưng hương vị hấp dẫn.

Gặp Phi Nhung ở nhà hàng là điều mọi người luôn mong chờ
Gặp Phi Nhung ở nhà hàng là điều mọi người luôn mong chờ
Xúc động hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung và 'đứa con tinh thần' 6 tuổi - Ảnh 2

Dù bận rộn làm việc nhưng Phi Nhung vẫn thường xuyên có mặt tại nhà hàng để quán xuyến cũng như gặp gỡ thực khách những lúc không phải chạy show. Vì vậy nhiều người còn rỉ tai nhau rằng muốn gặp Phi Nhung hát thì khó nhưng gặp một Phi Nhung đời thường chỉ cần đến Buddha Chay.

Xúc động hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung và 'đứa con tinh thần' 6 tuổi - Ảnh 3
Xúc động hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung và 'đứa con tinh thần' 6 tuổi - Ảnh 4
Xúc động hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung và 'đứa con tinh thần' 6 tuổi - Ảnh 5

Trên trang fanpage của nhà hàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về nữ ca sĩ, tất cả đều không thể thiếu nụ cười tươi rói của bà mẹ đông con nhất showbiz. Bận rộn là thế nhưng lúc ngơi tay, cô lại ngồi một góc sáng tác nhạc - tình yêu cô chọn theo cả đời cho đến cả lúc nhắm mắt xuôi tay.

Xúc động hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung và 'đứa con tinh thần' 6 tuổi - Ảnh 6
Phi Nhung bình dị tại nhà hàng chay
Phi Nhung bình dị tại nhà hàng chay

Nhìn những hình ảnh này, khán giả không thể cầm lòng. Không phải ngẫu nhiên Phi Nhung được yêu mến đến vậy dù cho có bão táp, hay phong ba ập đến. Sự ra đi của Phi Nhung là nỗi mất mát lớn trong lòng khán giả nhưng những hình ảnh đẹp về người nghệ sĩ, người mẹ, người chị hai vẫn in sâu trong tâm trí của những người yêu mến Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news